แอนตัน kreil กลยุทธ์การซื้อขาย




798 ชมและวัว; นิคเป็นนักเขียนผู้ชมมากที่สุดในการซื้อขาย Forex คนดีที่ความจริงน่าเศร้าก็คือเกือบทุก MT4 หรือบัญชี MT5 สามารถจัดการในส่วนของโบรกเกอร์จึงเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเชื่อมต่อบัญชีเพื่อ MyFxBook หรือบริการอื่น ๆ และมีมันแสดงผลค่อนข้างบางดี แอนตันไม่ทำมันได้หรือไม่? ฉันไม่รู้ แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าถ้าคนต้องการที่จะหลอกให้คุณ - เขาจะมีหรือไม่มีบริการติดตามการค้า ส่วนใหญ่ของผู้ค้าที่ทำกำไรได้ฉันรู้ว่าพยายามที่จะให้ค้าของพวกเขาเพื่อตัวเองโดยไม่ต้องมีการเรียนการสอนทุกคนขายหลักสูตรของพวกเขาและอื่น ๆ สิ่งที่สำคัญคือความไว้วางใจและระดับของความรู้ที่มีคนนำใน. แม้ผู้ประกอบการไม่ได้ประโยชน์สามารถสอนพื้นฐานดีบางครั้งเขาก็จะดียิ่งขึ้นในการสอนผู้ :) หากคุณมองเข้าไปในการทำความเข้าใจพื้นฐานที่ดีกว่า - อ่านที่นี่เคล็ดลับโฟพื้นฐาน | โฟโบนัส Lab | เคล็ดลับ FX ความกังวลหลักของฉันทำงานสถาบันการค้าและการบริหารการลงทุนและการจัดการการลงทุนทั่วโลกสถาบัน ฉันจะตั้งสถาบันขึ้นในปี 2010 หลังจากที่ได้รับนับพันตัวอักษรของข้อความจากคนทั่วโลกที่เฝ้าดูรายการโทรทัศน์บีบีซี "เทรดเดอร์ล้านดอลลาร์." ผมใช้เวลาเกือบหนึ่งปีเพื่อตอบสนองต่อทุกข้อความ ส่วนใหญ่ของข้อความถามฉันว่าฉันก็มีการสอนหรือให้คำปรึกษาคนในวิธีที่จะเป็นประสบความสำเร็จในการค้าและการลงทุน ผมไม่ได้ต้องการที่จะใช้เส้นทางปกติการเรียนการสอนกลยุทธ์การซื้อขายไม่มีความรู้สึกกับคน ต้องทำงานในด้านที่เป็นมืออาชีพของการซื้อขายที่ Goldman Sachs, เลห์แมนบราเธอร์สและ JP Morgan ผมสามารถบอกคุณได้แน่ชัดว่าเกือบทุกอย่างที่คุณได้รับการสอนโดยโบรกเกอร์และนักการศึกษาการค้าเป็นขยะและจะไม่ทำให้คุณเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ นี่คือเหตุผลที่ 90% ของผู้ประกอบการค้าปลีกที่ไม่เคยอยู่ตัวทำละลาย ถ้าผมใช้วิธีการนี​​้มันไม่ดีสำหรับคนที่ต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการค้าอย่างถูกต้องและชัดเจนไม่ดีสำหรับชื่อเสียงของตัวเอง ถ้าคุณสอนขยะในที่สุดคุณจะได้รับการค้นพบและในโลกอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันสิ่งสุดท้ายที่ฉันต้องการคือชื่อเสียงมัวหมองมืออาชีพของฉัน ฉันใช้เวลาการซื้อขายและการค้าการเรียนการสอนอย่างจริงจัง ในปี 2010 ผมนั่งลงและไปทำงานในการสร้างหลักสูตรการค้าที่เป็นที่เข้าใจให้กับทุกคนและจะทำให้ทุกคนมีความเชี่ยวชาญในการซื้อขาย หลังจากนั้นจะอยู่บนท้องถนนเป็นเวลา 3 เดือนทั่วสหราชอาณาจักรมันก็กลายเป็นที่เห็นได้ชัดว่า 95% ของสิ่งที่ฉันเป็นการเรียนการสอนเป็นที่เข้าใจ ฉันก็เริ่มรับสมัครผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาที่จะกลายเป็นผู้ค้าสถาบัน หลังจากสองปีของการเป็นบนท้องถนนที่ฉันได้มีการจัดการในขณะนี้ที่จะสอนมากกว่า 4,500 คน 1,100 คนซึ่งได้เลื่องลือกระฉ่อนศึกษาค้าของพวกเขาเกี่ยวกับหลักสูตรที่สูงขึ้น 85 ได้กลายเป็นผู้ค้าสถาบันการค้าด้วยเงินของตัวเองไปทั่วโลก เรามีตอนนี้เพิ่งเริ่มต้นการลงทุนในการค้าชั้นนำของเราและมีเงินที่มีอยู่สำหรับทุกคนที่จะไปผ่านโปรแกรมสถาบันและสามารถใช้ได้กับการค้าจากระยะไกล ผมภูมิใจมากที่เรามีการบริหารจัดการเพื่อให้บรรลุนี้ดังกล่าวในระยะเวลาสั้น ๆ ฉันไม่ฟังแพรและแน่นอนไม่ฟังความคลางแคลงและล้วนที่มีจุดมุ่งหมายที่ต่ำและใช้ชีวิตของพวกเขาอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องและในการปฏิเสธ ผมมีงานที่ต้องทำ ทุกอย่างที่จะสอนนักเรียนของฉันฉันรู้ว่าในการค้าและการจะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเสียง ในเดือนพฤษภาคมปี 2013 ผมเปิดตัวสถาบันการค้าและการบริหารผลงานออนไลน์มืออาชีพการค้า Masterclass วีดีโอซีรีส์ วิดีโอชุดนี้เป็นสุดยอดของการทำงาน 3 ปีที่ผ่านมาประสบปัญหาและการส่งมอบในระดับสูงสุดของการศึกษาซื้อขายใช้ได้ทั่วโลก โดยการใช้จ่าย 3 ปีบนถนนผมได้สมบูรณ์แบบการจัดส่งแกนนำของแนวคิดค้าระดับมืออาชีพที่สำคัญทั้งหมดและกระบวนการให้ผู้ชมกระแสหลักมากขึ้นเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าใจวิธีการค้าในลักษณะเดียวกับที่ผู้ค้ามืออาชีพจริงทำที่ส่วนใหญ่ กองทุนป้องกันความเสี่ยงและการลงทุนธนาคาร ผมตั้งใจจะสร้างออนไลน์ที่ครอบคลุมมากที่สุดแน่นอนซื้อขายที่มีอยู่ในโลกและผมภูมิใจที่จะบอกว่าผมได้เลยแม้แต่ความคาดหวังของตัวเอง คุณจะไม่พบเ​​ป็นหลักสูตรที่มีโครงสร้างการค้ามากขึ้นครอบคลุมออนไลน์ที่มีอยู่ทุกที่ในโลก หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเทรดดิ้งมืออาชีพ Masterclass วีดีโอซีรีส์แล้วรู้สึกฟรีเพื่อคลิกที่นี่ นอกจากนี้ถ้าคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสัมมนาสถาบันและโปรแกรมการให้คำปรึกษาแล้วโปรดเยี่ยมชมส่วน ITPM​​ และสัมมนาของเว็บไซต์นี้ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถาบันการค้าและการบริหารการลงทุนไปแล้วโปรด toinstutrade หรือคลิกที่นี่เพื่อจะเปลี่ยนเส้นทาง ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการเยี่ยมชมเว็บไซต์ส่วนตัวของฉัน ฉันหวังว่าคุณพบว่าเนื้อหาและบล็อกเป็นครั้งคราวที่มีประโยชน์ หากคุณต้องการที่จะได้รับในการติดต่อเกี่ยวกับอะไรเพียงแค่กรอกแบบฟอร์มการติดต่อที่อยู่ในเว็บไซต์นี้และฉันจะพยายามที่จะได้รับกลับมาให้คุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันจะตั้งค่าสถาบันการค้าและการบริหารการลงทุนในปี 2010 ในการตอบสนองต่ออีเมลหลายผมได้รับหลังจากที่ทีวีแสดงล้านดอลลาร์ผู้ค้า ผมเริ่มการฝึกอบรมคนวิธีการค้าในตลาดอย่างถูกต้องในทางเดียวกันผู้ประกอบการค้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่ Goldman Sachs หรือที่กองทุนป้องกันความเสี่ยงชั้นนำจะซื้อขายในตลาด หลังจากใช้เวลา 18 เดือนในการฝึกอบรมหลายพันคนผมรู้สึกตกใจโดยยังคงผิดพลาดข้อมูลที่เป็นที่แพร่หลายในตลาดผู้ประกอบการค้าปลีก ผู้ประกอบการค้าปลีกยังคงมีการศึกษาและ "สอน" โดยโบรกเกอร์และนักการศึกษาการค้าที่มีความขัดแย้งขนาดใหญ่ที่น่าสนใจในการเรียนการสอนกลยุทธ์การซื้อขายที่จ่ายให้นักเรียนของพวกเขาไม่ได้มีรายได้ ที่สถาบันเราไม่ได้นี้ เราให้ความรู้และให้คำปรึกษานักเรียนของเรามีความรับผิดชอบและถูกต้องและช่วยให้พวกเขาในการสร้างความสำเร็จในระยะยาวที่สอดคล้องกัน เทรดดิ้งก็ไม่สามารถได้รับการสอนในวันหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ถ้ามันฟังดูดีเกินไปที่จะเป็นจริงในการซื้อขายแน่นอนเสมอ ทุกคนที่จะบอกคุณว่าพวกเขาสามารถสอนคุณวิธีการค้าในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือเป็นเท็จ หากการศึกษาการค้าของคุณไม่ได้ค้าตัวเองหรือไม่เคยมีการซื้อขายอย่างมืออาชีพสำหรับธนาคารเพื่อการลงทุนหรือกองทุน Hedge คุณอย่างควรหลีกเลี่ยงพวกเขา พวกเขาจะทำการตลาดกลยุทธ์การซื้อขายไม่มีความรู้สึกกับคุณและคุณจะสูญเสียเงินของคุณ เวลาส่วนใหญ่ของพวกเขาจะแสดงให้คุณเห็นวิธีการใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย (ซึ่งลิงสามารถทำได้) และแสดงวิธีการค้าชี้วัดทางเทคนิคในช่วงไม่กี่อันไกลโพ้นของระยะเวลาที่สั้นมาก นี่คือความรับผิดชอบโดยสิ้นเชิง เหตุผลที่พวกเขาทำเช่นนี้เป็นเพราะพวกเขาจะ incentivized monetarily จะทำเช่นนั้น ถ้ามันเป็นเรื่องง่ายที่เราทุกคนจะ "gazillionaires." แต่น่าเสียดายที่การซื้อขายจะใช้เวลามากเป็นโปรแกรมมากขึ้นกว่าที่ ถ้าคุณต้องการที่จะทราบวิธีการทำอย่างถูกต้องคุณจะต้องจัดตัวเองกับคนที่รู้วิธีการทำอย่างถูกต้องและผู้ที่เคยชินนำคุณสู่เส้นทางที่จะเกิดระเบิดขึ้น ไม่ได้เรียนรู้วิธีที่ยากเรียนรู้วิธีการที่เหมาะสมโดยไปที่หนึ่งในการสัมมนาสถาบัน เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ - Take Me To The สถาบันสัมมนาล่าสุด นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าถึงสถาบันมืออาชีพ Masterclass เทรดดิ้ง (PTM) วีดีโอซีรีส์โดยคลิกที่นี่ แอนตันเป็นผู้ประกอบวิชาชีพก่อน Goldman Sachs, เลห์แมนบราเธอร์สและ JP Morgan เขาเปิดบัญชีซื้อขายครั้งแรกตอนอายุสิบหก ขณะที่มหาวิทยาลัยและอายุยี่สิบเขาได้สร้างผลงานที่มีกำไรสูงและได้รับการว่าจ้างจาก Goldman Sachs ในการทำงานใน Wall Street หลังจากนั้นกลับไปที่ลอนดอนเพื่อการค้าในระยะยาวของพวกเขา / โต๊ะสั้นแพนยุโรปตราสารทุน ตอนอายุ 26 เขาเป็นรองประธาน JP Morgan หุ้นยุโรป แอนตันออกจากอุตสาหกรรมวาณิชธนกิจอายุ 28 พฤษภาคม 2007 และหลังจากเดินทางไปทั่วโลกกลับไปยังกรุงลอนดอนในช่วงฤดู​​ร้อนของปี 2008 ที่จะถ่ายทำรายการโทรทัศน์บีบีซี "เทรดเดอร์ล้านดอลลาร์" รายการที่ออกอากาศในปี 2009 และได้รับสถานะของศาสนาทั่วโลกถึงดินแดนเท่าที่ออสเตรเลีย catapulting แอนตันมาแฉในช่วงวิกฤตสินเชื่อลีสซิ่ง ทวีตล่าสุด RT: AntonKreil สารคดีสร้างแรงบันดาลใจมาก! ขอขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน Mr. Kreil ค่าและปรัชญาชีวิตทางการเงินของคุณ t. co/vOvrEl4dA8 RT: ผมได้รับการต่อไปนี้คุณตั้งแต่ผู้ค้าล้านดอลลาร์ docu BK หลายปี วิดีโอที่ทรงคุณค่าให้ทัน AntonKreil การทำงานที่ดี! RT: ล้านดอลลาร์เป็นเพียงทั้งกลุ่มของ $ 20 ที่คิดว่าไม่มีอะไรของคุณ - AntonKreil - สร้างแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง t. co/4POfC8UqvR