ทบทวน ระบบ 3 ระบบ เป็ด




ทบทวนระบบ: 3 ระบบเป็ด โพสต์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว | 11:08 | 17 เมษายน 2012 ความคิดเห็นที่ 14 * เสียงเตือนเสียงเตือนเสียงเตือนล่อ * ทักทายมนุษย์! หลังจากหนึ่งสัปดาห์ของการกระทืบตัวเลขผมมาให้คุณด้วยผลของการแก้ไข 3 เป็ดระบบการซื้อขาย backtest คุณสามารถดูพารามิเตอร์ที่ผมทำตามโดยการตรวจสอบการโพสต์ก่อนหน้าของฉัน ก่อนที่ผมจะไปเกี่ยวกับการให้ฉันเพียงแค่เน้นสองสิ่งที่อีกครั้ง 3 ระบบเป็ดฉันมีการทดสอบเป็นรุ่นที่ยานยนต์ของเดิม เพื่อให้สอดคล้องเป้าหมายกำไรและระดับการสูญเสียหยุดถูกแปลงเป็นตัวเลขยาก (30 เป้าหมายกำไร pip และหยุดขาดทุน) นอกจากนี้แทนการใช้ 4 ชั่วโมง, 1 ชั่วโมงและที่ชาร์ต 5 นาทีผมซูมออกเล็ก ๆ น้อย ๆ และใช้ 4 ชั่วโมง, 1 ชั่วโมงและที่ชาร์ต 15 นาที โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปนี้เป็นผล: การทำกำไร: 16/20 ถึงแม้จะมีเพียงอัตราการชนะ 31.51% มันก็จบลงด้วยการที่งดงามกำไร 7.40% นี้เป็นอัตราการชนะที่ดีมากพิจารณาเป้าหมายกำไรถูก จำกัด ถึง 30 จุดและ backtest ของฉันเท่านั้นทอดรวม 8 สัปดาห์มูลค่าของข้อมูล นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับการสังเกตของผมกำไรสุทธิอาจจะมากขึ้นถ้าเป้าหมายกำไรที่เพิ่มขึ้น นี่เป็นความผิดของฉันอย่างสมบูรณ์เพื่อให้อิ่มจะไม่หักคะแนนสำหรับการนี​​้ ความอดทนความเสี่ยง: 12/20 อิ่มให้ระบบนี้บิตของเครดิตในแผนกการยอมรับความเสี่ยงเพราะมันไม่ได้งานที่ดีงามของการสูญเสียการ จำกัด ผมชอบโดยเฉพาะการใช้ไขว้ใหม่ในกรอบเวลาที่ต่ำสุดเป็นสัญญาณที่จะข้ามเรือและลดความสูญเสียในช่วงต้น คุณลักษณะเรียบร้อยจริงที่บันทึกไว้ในระบบจากการตีเต็มรูปแบบในหลายครั้ง! ในบันทึกบวกน้อยลงคุณอาจจะต้องมีการค้าระบบนี้มีไม่น้อยของเงินทุน (เช่นเริ่มต้นด้วยความสมดุลจุดเริ่มต้นขนาดใหญ่) ถ้าคุณวางแผนที่จะอดทนต่อการเบิกถอนของ ในการศึกษาของฉันฉันสังเกตสตริงไม่กี่ของการสูญเสียเล็ก ๆ ที่เพิ่มขึ้นถึงบิ๊กฮิต อิ่มให้ระบบกลไกนี้คะแนน 12/20 สำหรับความอดทนความเสี่ยง Newbie ง่ายดาย: 7/10 นอกเหนือจากความจริงที่คุณต้องมองไปที่สามชาร์ตที่แตกต่างกันตรงที่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์จรวดเพื่อการค้า 3 ระบบเป็ด มันควรจะเพียงพอที่ง่ายสำหรับมือใหม่ที่จะรับมันเป็นหลักของระบบครอสโอเวอร์ที่เรียบง่าย รายการและออกจะมีการกำหนดไว้อย่างชัดเจนและง่ายต่อการปฏิบัติ นอกจากนี้ผมคิดว่าสัญญาณจำนวนมาก (เฉลี่ยเกือบ 2 ธุรกิจการค้าวัน!) จะน่าสนใจที่จะได้หมดความอดทนมากที่สุดและเรียกน้องมีความสุข! คะแนนโบนัส: + 2 อิ่มให้ระบบนี้ 2 คะแนนโบนัสสำหรับการใช้งานของการวิเคราะห์กรอบเวลาที่หลาย ๆ แม้ในโลกของฉันไม่ว่าบ่อยครั้งที่ผมเห็นระบบกลไกที่ปรึกษาสามกรอบเวลาที่แตกต่างกัน! คะแนนรวม: 37/50 โดยรวม, อิ่มให้รุ่นยานยนต์ของกัปตัน Currencys 3 ระบบเป็ดคะแนน 37 จาก 50 ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นคะแนนยุติธรรมสวยพิจารณาจุดแข็งและจุดอ่อนของระบบ เช่นเดียวกับระบบการซื้อขายมากที่สุดในครอสโอเวอร์, มันแสดงให้เห็นความเสี่ยงต่อการเกิดสิวที่ผิดพลาดในขณะที่แสดงความสามารถในการจับที่ดีย้ายที่แข็งแกร่ง methinks ว่าตัวกรองของการจัดเรียงบางอย่างเช่นการป้อนจำนวนหนึ่งของจุดเทียนรอสโอเวอร์จากราคาปิดที่จะช่วยปรับแต่งอัตราต่อรองที่จะเป็นที่นิยมมาก แม้ว่าการปรับเปลี่ยนระบบ 3 เป็ดดูเหมือนว่ามีแนวโน้มฉันลาดเทช่วย แต่รู้สึกว่าเราต้องดำเนินการต่อการค้นหาของเราสำหรับจอกศักดิ์สิทธิ์ ระบบจอกศักดิ์สิทธิ์หาคุณเราต้อง! ชอบสิ่งที่คุณได้อ่าน?