ติดตาม หุ้นและกองทุน คุณในเวลาจริง ฟรี




ไฮไลท์เรื่องราว ด้วยการเปิดตัวของการออกแบบเว็บไซต์ USAToday ของเราเรามีใหม่ USA TODAY เงินลงทุนติดตามเพื่อช่วยให้คุณติดตามหุ้นของกองทุนรวมอีทีเอฟและในเวลาจริง นอกจากนี้ยังมี: ปพลิเคชันฟรีติดตามผลงานสำหรับ iPhone และสำหรับ Android app สำหรับ iPad จะสามารถใช้ได้เร็ว ๆ ติดตามผลงานช่วยให้คุณสามารถดึงเงินลงทุนโดยอัตโนมัติของคุณลงในแดชบอร์ดเดียวให้คุณมีมุมมองในเวลาจริงของหุ้นของคุณกองทุนรวมอีทีเอฟและตัวเลือก หากคุณมีผลงานที่สร้างขึ้นบนเว็บไซต์ของเราก่อนที่ 15 กันยายนที่คุณยังคงสามารถใช้งานได้ในช่วงเวลาสั้น แต่เราจะถูกปิดลงเพราะเราเชื่อว่าติดตามผลงานใหม่ที่ดีกว่าในหลาย ๆ เราหวังว่าตอนนั้นคุณจะได้ย้ายบัญชีของคุณใหม่ USA TODAY เงินติดตามผลงาน ติดตามใหม่มีคุณสมบัติที่มีการปรับปรุงจำนวนมากรวมทั้งความสามารถในการที่จะดึงโดยอัตโนมัติข้อมูลจากบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณถ้าคุณต้องการและการส่งมอบที่กำหนดเองการวิเคราะห์อัตโนมัติของการถือครองของคุณ มีการขับเคลื่อนโดย SigFig ซึ่งเป็นผู้นำในการติดตามการลงทุนออนไลน์และเทคโนโลยีคำแนะนำ เราหวังว่าคุณจะลองเครื่องมือใหม่ซึ่งสามารถพบได้โดยการเลื่อนลงเงินหน้าของเว็บไซต์ใหม่ของเราหรือโดยการไปโดยตรงไปยัง: portfoliotracker. usatoday หากคุณไม่ได้มีผลงานคุณก็สามารถสร้างเฝ้าดูของหุ้นและเงินที่จะเก็บตาบน และถ้าคุณต้องการที่จะตั้งค่าการติดตามด้วยตนเองและไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงไปยังบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณคุณสามารถทำได้เช่นกัน คุณยังสามารถลงทะเบียนเพื่อรับอีเมลทุกวันกับราคาปิดของหุ้นของกองทุนรวมและ ETFs เช่นสหรัฐอเมริกาก่อนหน้านี้วันนี้ผลงานการบริการใหม่ทั้งหมดฟรี ลงทะเบียนและให้พวกเขาลอง คำถามและคำตอบเกี่ยวกับ USAToday ของผลงานเก่าและใหม่ Q: ทำไมคุณถึงการเปลี่ยนแปลงนี้หรือไม่? A: มันเป็นเวลาที่จะปรับปรุงพอร์ตการลงทุนของผู้ใช้ของเราและติดตามผลงานนี้มีจำนวนของคุณสมบัติใหม่ที่เราหวังว่าคุณจะชอบเช่นความสามารถในการเชื่อมโยงโดยตรงกับคุณ 401 (K), ไออาร์เอนายหน้าหรือบัญชีที่ปรึกษา; การวิเคราะห์ผลงานรวมถึงเคล็ดลับเกี่ยวกับผลการดำเนินงานหุ้นและกองทุนและค่าธรรมเนียมมากเกินไป; และแผนภูมิเปรียบเทียบประสิทธิภาพของผลงานของคุณกับเพื่อนของคุณและกับดัชนีตลาด Q: ฉันจะเข้าถึง USAToday ผลงานเก่าของฉันวิธีที่ผมสร้างขึ้นก่อน 15 กันยายน 2012? A: ไปที่หน้าเข้าสู่ระบบผลงาน: portfolio. usatoday และเข้าสู่ระบบ Q: ฉันลืมที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านที่ฉันใช้สำหรับผลงานที่ ฉันจะทำอย่างไร? A: สำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัยเราไม่สามารถเข้าถึงที่อยู่อีเมลหรือรหัสผ่านของคุณจนกว่าคุณจะบอกเรา หากคุณลืมรหัสผ่านของคุณคุณสามารถไปที่หน้าลงชื่อเข้าใช้ (portfolio. usatoday) คลิกที่ "เข้าสู่ระบบ" แล้วคลิกที่ "ลืมรหัสผ่านของคุณ?" และปฏิบัติตามคำแนะนำ Q: คุณสามารถแปลงเพียงผลงานของฉันไปที่ใหม่ USAToday ติดตามผลงาน? หรือฉันจะต้องป้อนข้อมูลทั้งหมดอีกครั้งหรือไม่