ระดับมืออาชีพ ของผู้ซื้อขาย ฟิวเจอร์ส




ระดับมืออาชีพของผู้ซื้อขายฟิวเจอร์ส (สิบประชุม 3 ชั่วโมง, Online): ข่าวดี! เรามีหลักสูตรออนไลน์ผ่านห้องเรียนเสมือนจริงของเรา สิ่งที่คุณจะเรียนรู้ ความรู้พื้นฐานฟิวเจอร์ส ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้ภาษาที่ไม่ซ้ำกันและกฎระเบียบของการซื้อขายล่วงหน้าและวิธีการใช้กลยุทธ์หลักเพื่อประโยชน์สูงสุด การควบคุมความเสี่ยง เรียนรู้วิธีการบริหารความเสี่ยงที่ผ่านปัจจัยต่างๆเช่นการปรับขนาดระยะเวลาและความถี่ในการใช้ร่วมกับเครื่องหมายในการตลาดการบัญชีทุกวัน Advantage ภาษี เครื่องมือทางเทคนิค ใครที่คุณจะเรียนรู้จาก สิ่งที่นักเรียนกำลังพูด 4.7 ดาว - บนพื้นฐานของ 85 ความคิดเห็น & ldquo; ผมมีความสุขจากประสบการณ์ของผมการระดับมืออาชีพฟิวเจอร์ส มันทำให้ผมเชื่อมั่นว่าผมต้องใช้สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ ฉันอยากจะแนะนำนี้ให้กับทุกคนที่ต้องการที่จะเรียนรู้ที่จะค้าฟิวเจอร์ส ขอบคุณ & rdquo. เมซี่เกรแฮม ตุลาคม 2015 & ldquo; เริ่มต้นจากศูนย์แน่นอนในแง่ของความรู้ของฉันของการซื้อขายฟิวเจอร์สชั้นนี้ให้ฉันรากฐานที่ดีในการสร้าง ฉันมีความกลัวไม่เกี่ยวกับการทำตามขั้นตอนต่อไปเป็นอาชีพใหม่ของฉันในการซื้อขาย & rdquo. บาร์ต Baranco ตุลาคม 2015 & ldquo; ชั้นเป็นอย่างที่ทรงคุณค่าสำหรับบุคคลที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุรายได้เพิ่มขึ้นและการป้องกันความมั่งคั่ง & rdquo. ดอน Litch กันยายน 2015 & ldquo; ผมขอแนะนำหลักสูตร OTA ฟิวเจอร์ส ในห้าวันของการฝึกอบรมฉันได้รับความเชื่อมั่นและความเข้าใจในวิธีการค้าที่ประสบความสำเร็จในตลาดนี้ มันเป็นอย่างมากคุ้มค่าการลงทุนของเวลาและเงิน & rdquo. ริชาร์ดวิลเลียมส์ กันยายน 2015 & ldquo; ชั้นฟิวเจอร์สเป็นหนึ่งที่ดีที่จะเพิ่มไปยังกลุ่มส่วนบุคคลของคุณทักษะการค้า มันจะช่วยให้หนึ่งที่จะคิดเกี่ยวกับแนวคิดใหม่และเพิ่มศักยภาพในการซื้อขายโดยรวมของคุณ & rdquo. สตีฟมัวร์ สิงหาคม 2015 & ldquo; แน่นอนแบบไดนามิกมากที่สุดที่ฉันเคยมีการดำเนินการ ฉันได้เรียนรู้มากขึ้นใน 5 วันในการทำให้เงินกว่าที่ฉันมีในช่วง 30 ปี & rdquo.