กระทู้ 40-90 pips วัน




กระทู้: 40-90 Pips วัน ค้ากำไร ระยะเวลา ขออภัยที่โพสต์อีกครั้งเพียงแค่ฉันไม่ได้ตระหนักถึงส่วนมือใหม่เป็นเพียงสำหรับคำถามที่คุณจะคิดว่าฉันจะหลังจากอยู่ใน 6 ปี วันดีให้คุณทั้งหมดที่ฉันต้องการจะร่วมกับคุณไม่ได้เป็นระบบ แต่วิธีของการซื้อขายที่ฉันได้ใช้มานานกว่า 15 ปีซึ่งจะขึ้นอยู่กับการซื้อขายสถาบัน คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่า 9 ธนาคารรายใหญ่ร่วมกับหลายสถาบันย้ายประมาณ 60% ของปริมาณในอัตราแลกเปลี่ยน, การทำความเข้าใจวิธีการทำงานของสถ​​าบันการศึกษาและจัดการตลาดเป็นกุญแจสำคัญเท่านั้นที่จะทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องซื้อขาย ต่อไปนี้ของธนาคารช่วยให้ผู้ค้าที่จะเข้าใจและติดตามกิจกรรมของธนาคารที่หากคุณมีธุรกิจจะประสบความสำเร็จคุณจะต้องทำแผนธุรกิจที่ธนาคารจะไม่แตกต่างกันเช่นเดียวกับโบรกเกอร์ถามตัวคุณเองว่าทำไมบนโลกที่คุณจะทำตามคำแนะนำโบรกเกอร์ เกี่ยวกับกลยุทธ์การค้าและตัวชี้วัดเมื่อพวกเขาเท่านั้นที่ทำเงินเมื่อคุณสูญเสีย ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคเหล่านี้ทำให้เราอยู่ในความขัดแย้งโดยตรงของสิ่งที่มีการเรียนการสอนในวันนี้ผมมั่นใจว่าผู้ประกอบการทุกคนที่อ่านข้อความนี้ได้พยายามทุกรูปแบบราคาแบบเทียนบ่งชี้ย้าย Ave, เอและหุ่นยนต์ แม้การเคลื่อนไหวของราคาวิธีการทำงานก็ไม่ว่าเกี่ยวข้องกับสิ่งที่สถาบันทำอย่างไร สิ่งที่ได้รับผลหรือไม่ บรรทัดล่างคือทุกเทรดกลยุทธ์ออกมีพยายามที่จะใช้กฎการตลาดที่ควบคุมสถาบันเมื่อเราทุกคนควรจริงๆจะเรียนรู้วิธีการติดตามกิจกรรมการซื้อขายธนาคารนี้คือการเคลื่อนไหวของราคาที่แท้จริง วิธีการทำงานของสถ​​าบัน ทุกสัปดาห์สถาบันย้ายตลาดในระดับกว่า 5 วันได้ตามปกติตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพุธในทิศทางนั้นพฤหัสบดีถึงวันศุกร์กลับไปได้ ระดับเหล่านี้สามารถเห็นได้ในกรอบเวลาที่สูงขึ้นดีขึ้นและในแต่ละวันระดับที่สามารถสร้างขึ้นจากระดับที่มีขนาดเล็กในชีวิตประจำวัน พวกเขาอาจจะยากที่จะจุดเป็นครั้งแรกในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กดังนั้นผมจึงมองไปที่แผนภูมิ 1 ชั่วโมง มันเป็นระดับเหล่านี้ฉันมองไปที่การค้าและการปฏิบัติตามสถาบันการศึกษารอบการซื้อขาย สถาบันยังย้ายตลาดในรูปแบบบางอย่างทุกวันหนึ่งของรูปแบบนั้นคือการรวมการค้าเรียกมันว่าการสะสมนี้ผู้ค้าส่วนใหญ่เกลียด แต่หนึ่งในชิ้นที่ดีที่สุดของข้อมูลในชาร์ตต่อไปคือการจัดการ สะสม / การจัดการ นี้เป็นที่ที่สถาบันรับตำแหน่งของพวกเขา คุณและฉันเมื่อเราต้องการที่จะเข้าสู่การค้าเราก็กดซื้อหรือขายสถาบันปุ่มลาดเททำราคานี้ฉลาดอื่น ๆ ที่จะยิงขึ้น 1,000 ของจุดในเวลาและขู่ทุกคนที่ออกจากตลาดดังนั้นสิ่งที่พวกเขาทำคือการเก็บ การวางตำแหน่งของพวกเขาในช่วงเวลาที่เราเรียกรวมสถาบันไม่มีทิศทางที่พวกเขาต้องการที่จะผลักดันราคาหลังจากที่พวกเขาควบคุมมันสั้นและพยายามที่จะบังคับให้ทุกคนที่เข้ามาซื้อขายในทิศทางที่ตรงข้ามเพื่อให้พวกเขาที่จะซื้อพวกเขาต้องการ ผู้ขายเมื่อเราเริ่มขายพวกเขาสามารถซื้อแล้วเมื่อขายหมดของไอน้ำเพราะเราตระหนักถึงราคามันไม่ได้ไปทางที่เราต้องการราคาไปในทิศทางที่ตรงข้ามและมักจะยิงขึ้น นี้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการสถาบัน นี่คือเหตุผลที่ตัวชี้วัดและเอของ macd หุ่นยนต์และอื่น ๆ ทั้งหมดไม่ทำงานในระยะยาวพวกเขาเพียงแค่คุณเข้าสู่เอนกาย 1-2 ชนะการค้าระยะสั้นและการสูญเสียมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับคาสิโน เราจะไม่ว่าสิ่งที่สถาบันการสั่งซื้อกำลังทำงานเกี่ยวกับพวกเขาทำงานร่วมกันในบางครั้งเพื่อที่จะย้ายตลาด ทั้งหมดที่ผมทำคือการมองเห็นสัญญาณที่พวกเขาออกในแต่ละวันในบางช่วงเวลาที่จะกระโดดบนกระดานและติดตามการซื้อขายมี ฉันต้องการที่จะแบ่งปันการซื้อขายที่ผมใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อให้ความคิดของวิธีการค้ามีผลกำไรเช่นสถาบันที่และดูว่าคุณสามารถกระโดดในและขี่คลื่น สิ่งที่คุณจะต้อง 1 ชั่วโมงแผนภูมิ 15 นาทีแผนภูมิ พล็อตที่ผ่านมา 3 วันสูงและต่ำ ถ้าใหม่เพื่อการค้าของคุณฉันจะมองไปที่การค้า 1 คู่: EUR / USD การซื้อขายจะทำงานครั้งที่สุดสำหรับ 40-90 pips วัน (ยกเว้นว่าจะวิ่งไปสำหรับวันถัดไปนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง) ฉันมองหา 1-2 ความเสี่ยง / รางวัล 20 หยุด pip EUR / USD ฉันค้าลอนดอนเปิดเวลาซื้อขายที่ดีที่สุดเป็นเวลา 2 ชั่วโมงและสหรัฐอเมริกาเปิด 2 ชั่วโมง 2 เวลาซื้อขายที่ดีที่สุด ไม่เสี่ยงมากขึ้นกว่า 2% ของบัญชีของคุณเกี่ยวกับการค้าใด ๆ วิธีการ ฉันค้า ทุกเช้าประมาณ 6.30 ฉันดึงกราฟ 1 ชั่วโมงและทุกวันจะได้รับการวางของที่ดินที่ภาพใหญ่เพื่อที่จะพูด บนแผนที่ 1 ชั่วโมงผมมี 3 วันที่ผ่านมาสูงและต่ำได้รับการสนับสนุนและความต้านทานที่คุณไม่จำเป็นต้องมากกว่านั้นสำหรับการซื้อขายในวันถัดไปผมมีกราฟ 15 นาทีซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันมองไปที่สละธุรกิจการค้า จากนั้นฉันก็ต้องดูอคติของวันที่ มันเป็น (ถึงวันหรือวันที่ลง) ซึ่งคลื่นและรอบบอกฉัน จากนั้นก็รอให้การตั้งค่าที่จะเกิดขึ้นและใช้เวลาการค้า ชุดอัพที่จะบอกคุณการค้าที่มีความพร้อม รูปแบบเหล่านี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกในบางช่วงเวลาของวันสิ่งที่ฉันจะแสดงให้คุณเป็นวิธีที่จะนำมันเข้าด้วยกันและการค้าอย่างถูกต้อง เทียนที่จะมองหาการยืนยันพิเศษสำหรับรายการ บาร์ Pin, ท็อปส์ซูปั่นในตอนเช้าและตอนเย็นดาวเทียนกลับ ฉันจะแสดงวิธีการค้าที่กำหนดขึ้นและเมื่อยังมีประเภทของรายการที่ก้าวร้าวและอนุรักษ์นิยม จุดหนึ่งที่จำ: TO FOLLOW ธุรกิจการค้าที่มันไม่เกี่ยวกับเชิงเทียนรูปแบบหรือตัวบ่งชี้ IT'S เข้าใจซึ่งราคาเป็น likley การเปิดและทำไมเหล่านี้เป็นคลื่นและรอบเมื่อคุณไม่มีข้อมูลนี้คุณสามารถทำกำไรได้มากและการค้า LONGSIDE INSTIUTIONS . ผมจะโพสต์ความคิดเห็นเกี่ยวกับการค้าและการชาร์ตในแต่ละวันของธุรกิจการค้าที่นำมาซึ่งคุณสามารถทำตาม นี้ไม่ได้เกี่ยวกับการซื้อขาย 10 วันมันเป็นเรื่องของการไม่กี่ซื้อขายคุณภาพต่อสัปดาห์สำหรับกำไรที่ดีและอยู่ใน 5% ของผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จและสร้างรายได้ ฉันยังมี ฟรีการฝึกอบรมสด availible: วันจันทร์และวันอังคาร 9.00-11.00 AM นิวยอร์ก TIME / 14.00-16.00PM GMT อะไรที่ครอบคลุม วิธีการใส่การซื้อขายในเวลาที่เหมาะสมที่จะให้ผลกำไรสูงสุด วิธีการตั้งค่าเป้าหมายกำไร วิธีการจุดเทคนิคธนาคารทำ แต่ไม่ต้องการให้คุณไม่มี วิธีการที่ธนาคารวงจรการค้าและการระดับและวิธีการนับพวกเขา