เคล็ดลับ daytrading




Nasdaq บทความเทรดดิ้ง การซื้อขายสำหรับรายได้ - เยือน โดยราล์ฟรัสเซล Nasdaq สัญญาณแบบ Real-time ผู้ซื้อขาย ในเดือนมิถุนายนของปี 2001 ผมสัมมนา 90 นาทีสำหรับ Zap ฟิวเจอร์ส, Inc ในชิคาโกระบุว่าวิธีการที่เราค้าสำหรับรายได้ การสัมมนาจะถูกเก็บไว้ที่ Zap ฟิวเจอร์ส [การเชื่อมโยงการใช้งานสำหรับการสัมมนาออนไลน์แล้วไปที่หอจดหมายเหตุ] บนเว็บไซต์ของพวกเขาด้วยเสียงเต็มรูปแบบและนี่: การค้าสำหรับรายได้ เรามีการตอบสนองในการสัมมนาจำนวนมากจากผู้ที่ได้ลาออกจากงานของพวกเขาต้องการที่จะออกจากงานของพวกเขาหรือมีงานที่ไม่เป็นความเป็นไปได้ในการทำรายได้ที่มั่นคงเชื่อถือได้จาก Daytrading ของสัญญาฟิวเจอร์ส ผมไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อขายของหุ้นหรือตัวเลือกในฐานะที่ไม่ได้เป็นเขตของฉันของความเชี่ยวชาญ ในความเป็นจริงคืนของการสัมมนาที่ผมได้รับโทรศัพท์จากชายคนหนึ่งที่กล่าวถึงการมีบัญชีที่มีน้อยที่สุดเท่าที่ $ 1,500 ในนั้นและต้องการที่จะค้าหน้าที่เป็นใหญ่เป็นมินิ Nasdaq 100 สัญญาซื้อขายล่วงหน้า ฉันสามารถรับประกันคุณมันไม่ได้เป็นสิ่งที่ฉันจะพิจารณาปริมาณของเงินทุนที่ ฉันจะได้รับมากขึ้นสำหรับเงินของฉันถ้ามันอยู่ใน 5 $ และค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการเริ่มต้นไฟในค่ายไม่มีที่อยู่อาศัยเพื่อความอบอุ่น เราได้รับประสบความสำเร็จมากในความคิดของฉันในช่วง 14 เดือนจนถึงเดือนพฤศจิกายนของ Nasdaq 100 บริการ เราได้รับประสบความสำเร็จมากในปีที่ปฏิทินของปี 2001 ในขณะที่เรามีผลกำไรอยู่ที่ประมาณ 200% ของสิ่งที่เราขอแนะนำให้เป็นเมืองหลวงที่ต้องการของ $ 15,000 ที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำของฉันที่นำเสนอบน DaytradersBulletin โดยรวมผลกำไรของเราจากจุดเริ่มต้นของ Nasdaq สัญญาณแบบ Real-time ประมาณ 400% ไม่ว่าจะเริ่ม Daytrading กำไร ฉันยังมีอีเมลจากครูในโรงเรียนแคนาดาซึ่งเป็นพ่อคนเดียวของสองชายหนุ่ม เขากล่าวว่าเขาได้รับการซื้อขายกระดาษและประสบความสำเร็จมากและต้องการที่จะลาออกจากงานการเรียนการสอนของเขาที่ที่เขาดำรงตำแหน่งและไป Daytrading ขณะที่มันดูเหมือนเขาอธิบายว่าเ​​ขาสามารถทำเงินได้มากขึ้นโดย Daytrading ฉันถามเขาเกี่ยวกับประโยชน์สุขภาพของเขาสำหรับตัวเองและลูกชายของเขา ฉันถามเขาเกี่ยวกับความสามารถของเขาที่จะพักที่เน้นเกี่ยวกับการซื้อขายของเขากับการหยุดชะงักไปได้เช่นบ้านเด็กป่วยจากโรงเรียน ฉันถามเขาเกี่ยวกับการเบิกถอนในขณะที่เขาบอกว่าเขามีเพียงประมาณ $ 10,000 ถึงเงินในบัญชีที่จะทำให้ชีวิตหนึ่ง ฉันถามเขาเกี่ยวกับตลาดแบนที่มีขนาดเล็กและช่วงการเคลื่อนไหวเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดจากความผันผวนต่ำเมื่อมันเป็นเรื่องยากที่จะใช้เงินจากตลาด ฉันถามเขาว่าระยะเวลาที่เขาได้รับการซื้อขายกระดาษ? ฉันถามเขาว่าเขาตระหนักแว่นตาหรือดวงตาที่เขาเห็นหน้าจอที่มีก็จะเปลี่ยนเป็นสีเขียวเมื่อเขาได้เงินจริงบนเส้น? ฉันถามเขาว่าเขาตระหนักว่าเขาไม่สามารถลบการกระทำใด ๆ ที่เขาเอาบนอินเทอร์เน็ตไปยังโบรกเกอร์ของเขาไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของเขาคือการขึ้นหรือลงและไม่ว่าจะเป็นระบบ Globex อิเล็กทรอนิกส์กำลังวิ่งหรือลงและตลาดเงินสดเก็บไว้ทางด้านขวาบน truckin 'ในขณะที่เขาเฝ้ามองโดยไม่ต้อง วิธีการหยุดการสูญเสียใด ๆ หรือการทำกำไรจนปัญหาถูกแก้ไขและระบบก็กลับมาขึ้น (ซึ่งเกิดขึ้นกับผมเองเกือบชั่วโมงในปีนี้มากและผมโชคดีที่ได้รับออกมามีกำไรเล็ก ๆ หลังจากที่ปัญหาได้รับการแก้ไขโดยการแลกเปลี่ยน.) อย่างไรก็ตามผมมีความสุขขอขอบคุณจากเขาและไม่เคยได้ยินจากเขาอีกครั้ง ผมถือว่าเขายังคงมีการเรียนการสอนของโรงเรียนและความฝันของหญ้าสีเขียวในด้านอื่น ๆ ของรั้ว ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ฉลาดมากในส่วนของเขา! ขอขอบคุณ! Daytrading ความเป็นจริง ฉันได้ทำงานกับผู้ค้าพยายามที่จะสอนให้ผู้ค้าและได้ทำ 1000 ของการซื้อขายเอง มันเป็นวิธีที่ยากที่จะทำให้ชีวิต หากคุณมีรายได้จากแหล่งอื่น ๆ รายได้เกษียณหรือคู่สมรสที่ทำงานและเหรียญพิเศษบางอย่างที่คุณอาจจะกลายเป็นที่ประสบความสำเร็จ ถ้าคุณกำลังใช้จำนวนเงินสดที่ผ่านมาหรือบัตรเครดิตของคุณล่วงหน้าหรือจำนองที่สองในบ้านคุณเป็นคนที่ตายทางการเงินก่อนที่จะเริ่ม มีคำกล่าวที่ว่ากลัวว่าเงินที่ทำให้เกิดเหตุการณ์มากที่คุณจะกลัวถูก ฉันมีประวัติดีเอง ผมได้ทำเงินซื้อขาย ผมได้ทำซื้อขายเงินอื่น ๆ ในช่วงเหตุการณ์หนึ่งในชีวิตของฉันฉันทำ $ 112,000 คนในเจ็ดสัปดาห์จากเล็กน้อยของเขาน้อยกว่า $ 100,000 บัญชี ฉันทำคนและภรรยาของเขา $ 1,000 ต่อสัปดาห์เป็นเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาจนกว่าเราจะมีกรณีที่เป็นความผิดพลาดอย่างรุนแรงได้รับการทำที่ลดทุน 40% ในวันหนึ่ง นั่นคือจุดสิ้นสุดของกิจการที่มักจะ undercapitalized ฉันทำคนที่มีบัญชี $ 50,000 $ 16,000 ในหกสัปดาห์และการถือครองใบแจ้งยอดบัญชีในมือของเขาเขาบอกผมว่าคนที่มีชีวิตอยู่ไม่สามารถดำเนินการได้และการค้าที่ดี ผมไม่สามารถที่จะให้ผลลัพธ์ที่ผู้ที่อยู่ในบัญชีอีกครั้งสำหรับปีเต็ม: ดังกล่าวเป็นอำนาจของระบบความเชื่อทางจิตวิทยา ยอดเงินในบัญชีเป็นอย่างที่มันเป็นวันที่หนึ่งปีต่อมา! ฉันได้รับการ Daytrading เกือบ 20 ปี ผมใช้เวลา 10 ปีที่จะได้คิดออกว่าจะลาออกจากการสูญเสียมากที่สุดของเวลา สถิติมันเป็นความจริงที่รู้จักกันว่าผู้ประกอบการค้าฟิวเจอร์สเปิดบัญชีกับ $ 5,000 และยากจนในรอบสี่เดือน นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาได้คนขายขอให้คุณนำบัญชีของคุณไปยังพวกเขา พวกเขามีความสุขที่จะใช้เงินของคุณและไม่ค่อยจะอธิบายความเป็นไปได้ที่คุณจะสูญเสียทั้งบัญชีของคุณ บางทีอาจจะเป็นในกรณีของฉันเองฉันไม่สมควรหรืออะไร แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น ผมทั่วไประบุว่าหากใครต้องการที่จะนั่งกับผมในห้องค้าของฉันและทำสิ่งที่ฉันบอกให้เขาทำผมจะทำให้พวกเขาร่ำรวยในระยะเวลาอันสั้นให้มีบัญชีซื้อขายเพียงพอที่จะเริ่มต้นด้วย คุณจะไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ดีถ้าคุณกำลัง undercapitalized Undercapitalization ฆ่าใหม่ ๆ เริ่มธุรกิจกว่าปัจจัยอื่น ๆ เดียวและมันก็ไม่ต่างกับ Daytrading คุณสามารถเปลี่ยนเป็นผู้ประกอบการค้า กระบวนการคิดของคุณอารมณ์ของคุณสุขภาพของคุณความคิดเห็นของคุณและการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อ Daytrading ของคุณ มันยังไม่ดีอาจมีผลต่อการซื้อขายในระยะยาวยังจุดฆ่าตัวตายทางการเงิน นาย Druckenmiller ซึ่งเป็น George Soros 'ผู้ประกอบการส่วนบุคคลหายไป $ 10,000,000 (ใช่ $ 10 ล้านบาท) ในฤดูใบไม้ร่วงของปี 1998 รวมทั้งความมั่งคั่งส่วนบุคคลของเขาทั้งหมดและเขาได้รับการประสบความสำเร็จเป็นผู้ประกอบการปีที่ผ่านมา วัตถุประสงค์ของบทความนี้ไม่ได้ที่จะทำให้คุณจากการซื้อขายหรือพยายามที่จะค้า วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือการทำให้คุณตระหนักถึงวิธีการที่ยากก็คือการค้าอย่างต่อเนื่องวันที่ประสบความสำเร็จในวันออกสัปดาห์ในสัปดาห์ออก ฯลฯ มันเป็นงานที่น่าเบื่อที่ไม่กี่ถ้าสามารถทำได้ ทุนมากกว่าที่คุณมีดีกว่า ขึ้นอยู่น้อยกว่าที่คุณจะมีรายได้ในการค้าของคุณให้ดีขึ้น ประสบการณ์มากกว่าที่คุณมีดีกว่า การวิจัยมากกว่าที่คุณได้ทำดีกว่า การซื้อขายจะต้องกลายเป็นลากโฮครวญเพลงซ้ำน่าเบื่อที่จะประสบความสำเร็จ แล้วถึงแม้สิ่งที่จะถ่ายโอนข้อมูลในรถเข็นของคุณและทำให้เสีย applecart ของคุณ ตลาดมีมวลของอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ ผู้เข้าร่วมบางคนมีความรั้นมากผู้เข้าร่วมบางคนหยาบคายมากผู้เข้าร่วมบางคนมีอากาศหนาวเย็นและเป็นกลางทั้งวัวหรือหมีและเป็นคนที่มีโอกาสที่ดีที่สุดในการชนะ เขามีอุปสรรคในเส้นทางของเขาหรือเธอ อุปสรรคในธุรกิจนี้เป็นความเห็นไม่ว่าจะเป็นคุณหรือที่ปรึกษาภายนอก! ผู้เข้าร่วมบางคนมีเงินมากพอที่และวิธีการที่จะย้ายตลาดที่พวกเขาต้องการเวลาหลายนาทีในช่วงเวลา บางครั้งพวกเขาใช้วิธีที่เรียกว่า laddering และผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถทำให้คุณครอบคลุมยาวหรือสั้น ๆ ที่มีการสูญเสียที่ดีงามในเวลาที่พวกเขาใช้กลยุทธ์นี้ วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือการท้าทายให้คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังพยายามที่จะทำ เราวางแผนที่จะดำเนินการต่อไปที่จะนำเสนอ Nasdaq 100 สัญญาซื้อขายล่วงหน้าใน Daytraders Bulletin บริการสัญญาณแบบ Real-time เรารู้และเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นกับที่เราต้องจัดการในชีวิตประจำวัน เรารู้ว่าเราจะไม่ทำเงินได้ทุกวันแม้ในขณะที่เราอาจจะถูกต้องในการวิเคราะห์ของเรา เราจะยังคงจัดสัมมนาการเรียนการสอนของเราในวันเสาร์ในบ้านเราในฟลอริด้าให้กับผู้ที่มีความปรารถนาที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับบางส่วนของวิธีที่เราใช้ในการซื้อขายส่วนบุคคลของเราเช่นเดียวกับบนออกอากาศอินเทอร์เน็ต หากคุณมีความสนใจในข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนึ่งในหนึ่งการสัมมนาของฉันโปรดส่ง e-mail ของสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เราหวังว่าคุณที่ดีที่สุดในความพยายามของการค้าของคุณและพร้อมที่จะช่วยให้คุณผ่านบริการสัญญาณแบบ Real-time ของเราผ่านการสัมมนาการเรียนการสอนของเราและแม้ว่าโปรแกรมการให้คำปรึกษาส่วนบุคคลที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาการค้าของคุณ ขอบคุณมากสำหรับความสนใจในการได้รับการบริการหรือโปรแกรมอื่น ๆ ของเรา