Twitter และซื้อขายหุ้น: กลยุทธ์จริง? Twitter และซื้อขายหุ้น: กลยุทธ์จริง? ทวิตเตอร์อิงค์ (TWTR) เว็บไซต์และแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ประชาชนแสดงความคิดของตัวละคร 140, หรือ "ทวี" เป็นหนึ่งในทรัพยากรใหม่สื่อสังคมออกมี มันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่บุคคลเริ่มต้นที่จะใช้ในการพัฒนาสินค้าและกลยุทธ์การซื้อขายในตลาดและพวกเขาอาจจะให้บางสิ่งบางอย่าง 2012 การศึกษาโดยนักวิจัยที่ UC ริเวอร์ไซด์และ Yahoo! วิจัยบาร์เซโลนาได้ข้อสรุปว่าการวิเคราะห์ทวีตเกี่ยวกับราคาหุ้นของ บริษัท พื้นฐานสามารถปรับปรุงกลยุทธ์การซื้อขายหุ้น การศึกษาเรื่อง "ความสัมพันธ์อนุกรมเวลาที่มีกิจกรรมทางการเงินไมโครบล็อก" ทวิตเตอร์ถือว่าเป็นผู้มีอำนาจในไมโครบล็อกที่สำคัญและสร้างชุดของตัวกรองการวิเคราะห์ทวีตเกี่ยวกับ บริษัท และไม่ว่านี้ช่วยปรับปรุงผลตอบแทนการซื้อขาย วัดของกิจกรรม tweeting มองที่ปริมาณการทวีตทั้งหมด hashtags เกี่ยวกับ บริษัท ที่เฉพาะเจาะจงหรืออาสาสมัครรวมทั้งการใช้เครื่องหมายดอลลาร์และสัญลักษณ์ซึ่งหมายถึงหุ้นของแต่ละบุคคลบนทวิตเตอร์ กล่าวถึงทั่วไปของผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ฯ หรือฐานะการเงินยังได้รับการพิจารณา กิจกรรมรีทวีตที่ผู้ใช้ทวีตทวีตต้นฉบับให้กับลูกน้องของเขาหรือเธอก็ยังมองไปที่ ขั้นพื้นฐานของการศึกษาคือการมองหาสัมพันธ์ระหว่างรายการข้างต้นและประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันราคา สรุปก็คือว่ามีบางค่าพยากรณ์เกี่ยวกับกิจกรรมทวีตและส่วนแบ่งประสิทธิภาพราคา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เขียนพบว่ามีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งของการดำเนินการทวิตเตอร์และประสิทธิภาพการทำงานสำหรับราคาหุ้น บริษัท ที่มีระดับต่ำของหนี้หุ้นที่มีเบต้าสูง หรือลอยต่ำ โดยทั่วไปการศึกษาระบุว่า บริษัท ที่มีผลการดำเนินงานทางการเงินที่มีความผันผวนอย่างมีนัยสำคัญมีความสัมพันธ์สูงของทวิตเตอร์กล่าวถึงและปริมาณการซื้อขายซึ่งดูเหมือนว่าจะบ่งบอกถึงโอกาสที่จะค้าความผันผวนและอาจลงทุนในหุ้นหรือไปสั้น ๆ เพื่อทำกำไรจากการตกอยู่ในที่ ราคาหุ้น กองทุนป้องกันความเสี่ยงกลยุทธ์ทวิตเตอร์ บทความที่บลูมเบิร์กที่ผ่านมามีรายละเอียดที่กองทุนป้องกันความเสี่ยงมีมากขึ้นการใช้กลยุทธ์การซื้อขายตามออกข้อมูลที่พวกเขารวบรวมจากทวิตเตอร์ หนึ่งกองทุนใช้สื่อสังคมฟีดจากทวิตเตอร์เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องเช่น Facebook, อิงค์ (FB) เพื่อวัดความเชื่อมั่นของนักลงทุนและพยายามที่จะทำกำไรจากความเชื่อมั่นการลงทุนในตลาดหุ้นบวกหรือเชิงลบอย่างใดอย่างหนึ่ง การใช้อัลกอริทึมไม่น่าแปลกใจที่ได้รับนี้เป็นชุดของกฎสำหรับการติดตามการพัฒนาความเชื่อมั่นและการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายที่จะทำหน้าที่ต่อกระแสข่าว ตัวกรองที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นวิธีการวิเคราะห์ข้อมูลและหาแนวโน้มมีความหมายเมื่อเทียบกับเสียงที่มีศักยภาพในการซื้อขายที่ไม่มีจริง ประมาณ 400 ล้านทวีตจะถูกสร้างขึ้นบนทวิตเตอร์ทุกวันซึ่งหมายความว่าจำเป็นที่จะต้องแยกข้อมูลไปยังองค์ประกอบพื้นฐานมากขึ้น กลยุทธ์หนึ่งที่รายละเอียดของการกำจัดทุกอย่าง แต่ห้าทวีตที่สำคัญสำหรับ บริษัท อีกหนึ่งการล่าสัตว์รายละเอียดสำหรับการทวีตที่มีศักยภาพที่จะย้ายตลาดหรือหุ้นของแต่ละบุคคลอย่างมีนัยสำคัญ ไม่ว่าข้อมูลเหล่านี้จะกลายเป็นความจริงเป็นข้างจุด หนึ่งทวีความผิดพลาดเกิดจากการคาดคะเนทำเนียบขาวและตู่รายละเอียดการระเบิดในบ้านสีขาว โดยไม่คำนึงถึงตลาดเดินลงอย่างมีนัยสำคัญในข่าว แต่ก็พิสูจน์แล้วว่าเป็นเพียงช่วงสั้น ๆ ขึ้นเครื่อง รายงานความเห็นของนักวิชาการและกองทุนป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในการชี้ให้เห็นทวิตเตอร์ที่ใช้กลยุทธ์การซื้อขาย โชคดีสำหรับนักลงทุนรายย่อยที่มีทรัพยากรการทำเหมืองข้อมูลที่มีอยู่สำหรับทุกคนที่จะลองและศึกษาทวิตเตอร์สำหรับโอกาสในการซื้อขาย หนึ่งในผู้ให้บริการดังกล่าวเป็น Dataminr และข้อมูลและ บริษัท วิเคราะห์ Knowsis ของสหราชอาณาจักรได้รับการสร้างขึ้นบนความคิดที่ว่ากิจกรรมสื่อสังคมสามารถย้ายตลาดและราคาหุ้นของแต่ละบุคคล พวกเขาเรียกตัวเองว่า "บริษัท ปัญญาเว็บ" ว่าสารสกัดจาก "ค่าจากแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมเข้าส่งออกและดำเนินการเชิงปริมาณสำหรับตลาดทุน." ความเชื่อมั่นของประชาชนอยู่เสมอคนขับรถระยะสั้นที่สำคัญของราคาสินทรัพย์และสื่อสังคมสามารถพิสูจน์ให้เป็นนกขมิ้นในเหมืองถ่านหิน (หรือสำหรับการไหลของข่าวเชิงบวกมากขึ้น) ที่นักลงทุนรายย่อยสามารถจับได้อย่างง่ายดายเพียงสถาบันขนาดใหญ่และกองทุนป้องกันความเสี่ยง ในการจัดเรียงของความเป็นสื่อสังคมสามารถระดับที่เล่นข้ามนักลงทุนขนาดแตกต่างกัน แม้ตลาดหุ้นได้เริ่มต้นในการวิเคราะห์ข้อมูลทวิตเตอร์ที่จะลองและมองเห็นว่ามีค่าพยากรณ์ในไดรฟ์ราคาหุ้นจากทวิตเตอร์ ซึ่งอาจช่วยให้พวกเขาดีขึ้นเตรียมความพร้อมสำหรับปริมาณการซื้อขายวิ่งหรือความผันผวนที่อาจเดินทางซื้อขายเบรกเกอร์วงจรปริมาณ บรรทัดด้านล่าง อินเทอร์เน็ตและข้อมูลดิจิตอลที่ได้รับการสุกสำหรับการวิเคราะห์และความพยายามที่จะใช้ข้อมูลในการทำกำไรด้วยกลยุทธ์ซื้อขายหุ้น สื่อสังคมเป็นตัวแทนของชาติที่ผ่านมามากที่สุดของข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่มันอยู่ในวัยเด็กที่มีศักยภาพน่าจะเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะใช้ประโยชน์จากความไร้ประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นคนงานเหมืองข้อมูลที่ต้องการที่จะขายข้อมูลของพวกเขาหรือบุคคลและสถาบันที่ต้องการสร้างรายได้จากมัน