กลยุทธ์การตลาด เทียบกับ แผนการตลาด




กลยุทธ์การตลาดกับการวางแผนการตลาด โดยลอร่าทะเลสาบ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด ลอร่าทะเลสาบมีมากกว่า 15 ปีมีประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์และแบบดั้งเดิม ตลาดไม่ได้งานหรืออาชีพของเธอมันเป็นความรักของเธอ เธอทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดที่มีความเชี่ยวชาญในกลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ลอร่าจะช่วยให้ บริษัท ในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของพวกเขาและแผนเอกลักษณ์ของแบรนด์กลยุทธ์สื่อสังคม, การประชาสัมพันธ์, การตลาดดิจิตอลตลาดของเครื่องมือค้นหาและอื่น ๆ คุณยังสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานในปัจจุบันและที่ผ่านมาลอร่าในโปรไฟล์ Google ของเธอ: ลอร่าทะเลสาบ อ่านต่อด้านล่าง การวางแผนการตลาด - การวางแผนการตลาดของคุณเป็นวิธีที่คุณจะไปเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการตลาดเหล่านั้น (วิธี) แอพลิเคชันของกลยุทธ์ของคุณแผนงานที่จะแนะนำคุณจากจุดหนึ่งไปยังอีก ปัญหาคือคนส่วนใหญ่พยายามที่จะตั้งออกเพื่อให้บรรลุ "วิธีการ" โดยไม่ทราบว่า "อะไร". นี้สามารถจบลงด้วยการสูญเสียทรัพยากรสำหรับ บริษัท ทั้งเวลาและเงิน เมื่อมาถึงตลาดเราจะต้องระบุสิ่งที่และจากนั้นขุดลงไปในวิธีการ ถ้าคุณจำประโยคหนึ่งจากบทความนี้ที่นี้: เป็นกลยุทธ์การคิดและการวางแผนเป็นมาจาก นี่คือตัวอย่างของวิธีการที่ทั้งสองทำงานร่วมกัน: วัตถุประสงค์: เพื่อให้ได้รับการยอมรับตลาดที่กว้างขึ้น กลยุทธ์การตลาด: แนะนำเข้าสู่ตลาดใหม่ แผนการตลาด: การพัฒนาแคมเปญการตลาดที่มาถึงออกมาระบุและมุ่งเน้นในส่วนเฉพาะที่ สูตรที่ประสบความสำเร็จที่สามารถนำมาใช้เพื่ออธิบายเพิ่มเติมความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดและการวางแผนการตลาดที่มีลักษณะเช่นนี้ กลยุทธ์การตลาด --- & gt; แผนการตลาด --- & gt; การดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จ =