ผู้ใช้ทั้งหมดของเว็บไซต์นี้ยอมรับและเข้าใจว่าข้อมูลที่มีอยู่นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นหรือเป็นตัวแทนจะเป็นในลักษณะที่มีผลผูกพันตามกฎหมายหรือและตกลงที่จะแง่ของสถานที่และเงื่อนไขและงบความเป็นส่วนตัว แผนปฏิบัติการสำหรับการเริ่มต้นที่ Call Center เป็นว่าไปความล้มเหลวในการวางแผนกำลังวางแผนที่จะล้มเหลว นี่เป็นพื้นฐาน แต่แผนปฏิบัติการเสียงและเหมาะสมที่จะพอดีกับทุกประเภทของศูนย์บริการและสถานการณ์คือ ตรวจสอบแรงจูงใจของคุณ ทำไมคุณทำเช่นนี้? มันเป็นเหตุผลที่เหมาะสมหรือไม่ คุณมีความคาดหวังในทางปฏิบัติ? การวิจัยอุตสาหกรรม เข้าร่วมกับสมาคมศูนย์บริการ; วรรณกรรมอุตสาหกรรมอ่าน แต่ต้องระวังเกี่ยวกับคำแนะนำที่คุณพบในอินเทอร์เน็ต บางข้อมูลอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับศูนย์บริการจะออกจากวันที่และบางส่วนเป็นเพียงผิดธรรมดา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลอินเทอร์เน็ตที่ให้บริการโดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการผลิต ทำให้แผนธุรกิจที่ทำงาน มีที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพแผนธุรกิจเป็นสิ่งจำเป็นในการรักษาคุณในการติดตามและมุ่งเน้น แผนธุรกิจของคุณควรจะรวมถึงวัตถุประสงค์การวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายที่เป็นเสมือนการทำกำไร (ถ้าคุณจะเป็นศูนย์กำไร) อุปกรณ์โทรศัพท์และความต้องการอินเทอร์เน็ตการวางแผนสำหรับการระดมทุนที่ได้รับใบอนุญาตที่จำเป็นใบอนุญาตและการประกันภัยและตารางเวลา ประเมินและเลือกอุปกรณ์ นี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญ อุปกรณ์ศูนย์บริการข้อมูลและซอฟแวร์จะมีราคาแพง คุณสมบัติที่มีอยู่ในอุปกรณ์และซอฟแวร์ที่คุณซื้อจะกำหนดประเภทของบริการที่คุณสามารถนำเสนอและวิธีการที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่คุณจะได้รับ กำหนดวันเปิดตัวของคุณ นี้เป็นวันที่คุณจะไปอยู่และเริ่มต้นสายการประมวลผล จากนั้นคุณจะต้องติดตั้งอุปกรณ์ของคุณ, สายโทรศัพท์และการทำงานของคุณได้รับการว่าจ้างพนักงานและการฝึกอบรมและที่สำคัญที่สุดคืองานที่ต้องทำ ซื้อและติดตั้งอุปกรณ์ เมื่อคุณซื้ออุปกรณ์และซอฟต์แวร์ที่ บริษัท ผู้ผลิตของคุณจะติดตั้งและให้การฝึกอบรม พวกเขายังจะสามารถที่จะบอกคุณเมื่อคุณต้องการที่จะสั่งซื้อของคุณกับพวกเขาที่จะมีระบบการติดตั้งและการฝึกอบรมพนักงานสำหรับคุณวันที่เปิดตัว โทรศัพท์สั่งซื้อสินค้าและบริการอินเทอร์เน็ต ผู้ค้าจำนวนมากสามารถสั่งซื้อบริการโทรศัพท์ของคุณสำหรับคุณ อย่างน้อยที่สุดพวกเขาจะบอกคุณว่าจะสั่งซื้อ อุปกรณ์ศูนย์บริการส่วนใหญ่ต้องใช้บริการโทรศัพท์พิเศษซึ่งพนักงานทุก บริษัท โทรศัพท์มากเกินไปไม่เข้าใจจึงไม่พยายามที่จะทำเพื่อให้บริการโทรศัพท์ (ยกเว้นสายธุรกิจมาตรฐาน) ด้วยตัวคุณเอง จ้างและการฝึกอบรมพนักงาน จ้างและการฝึกอบรมพนักงานมากกว่าที่คุณโครงการที่คุณจะต้องสำหรับการเปิดตัวของคุณ ทำไม? ด้วยเหตุผลสองประการ ครั้งแรกไม่ได้ทั้งหมดของคนที่คุณจ้างจะถูกเก็บไว้ แม้จะมีการตรวจคัดกรองที่ดีที่สุดของคุณและความพยายามในการจ้างงานบางส่วนจะลาออกก่อนที่พวกเขาเสร็จสิ้นการฝึกอบรมขณะที่คนอื่นได้อย่างรวดเร็วจะสรุปได้ว่ามันไม่ได้เป็นงานสำหรับพวกเขาและคนอื่น ๆ จะได้พบกับงานที่ดีขึ้น เหตุผลอื่น ๆ คือว่าเมื่อคุณไปอยู่ที่นั่นไม่ต้องสงสัยจะมีปัญหาที่ไม่คาดคิดซึ่งพนักงานพิเศษสามารถช่วยแก้ไข นอกจากนี้คาดว่าพนักงานของคุณจะเป็นเบื้องต้นและบิตช้าในช่วงวันเริ่มต้นของการดำเนินงานเหล่านั้น ดังนั้นพนักงานพิเศษจะให้ศีลให้พร เริ่มดำเนินการ ตอนนี้ทุกอย่างที่อยู่ในสถานที่ที่คุณสามารถเริ่มต้นการประมวลผลการโทร! ณ จุดนี้คุณจะประสบความสำเร็จได้เปิดตัวศูนย์บริการขอแสดงความยินดี เป้าหมายต่อไปคือการเติบโตมันปรับได้ปรับปรุงและขยาย ในบุคคลสัมมนา สอนที่นำหลักสูตรการฝึกอบรม 3 วันรวมถึงการตรวจสอบการรับรอง เรียนรู้ศิลปะและวิทยาศาสตร์ของการจัดการศูนย์การติดต่อ ฝึกฝนทักษะทางยุทธวิธีคุณสามารถใช้ทุกวัน ข้ามไปเริ่มต้นการริเริ่มการปรับปรุงศูนย์ของคุณ และได้รับการรับรองที่มีชื่อเสียงที่สุดในอุตสาหกรรม เข้าร่วมโปรแกรมการรับรองการจัดการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรมของศูนย์บริการ หลักสูตรที่มุ่งเน้นไปที่ทักษะและความรู้ที่ครอบคลุมจำเป็นในการจัดการที่มีขนาดเล็กขนาดกลาง, ใหม่, หรือศูนย์ท้าทาย เนื้อหาหลักสูตรครอบคลุมความรับผิดชอบการจัดการยุทธวิธีจากงานพื้นฐานที่สุดของการจ้างงาน, การฝึกอบรม, การฝึกรักษาขวัญกำลังใจการพยากรณ์การจัดตารางเวลาและการใช้ตัวชี้วัดการปฏิบัติงาน ตลอดทางผ่านการประกันคุณภาพการบริหารต้นทุนกลยุทธ์ความเป็นผู้นำและอื่น ๆ เข้าร่วมแต่ละคนจะใส่ผ่านก้าวในมือในหลักสูตรนี้มีความเชื่อมั่นในตนเองและสร้างความเชื่อมั่นเป็นวัตถุประสงค์การเรียนการสอน Hands-on เครื่องมือซอฟต์แวร์ห้องสมุดรูปแบบมาตรฐานและแผนปฏิบัติการที่ใช้ในชั้นเรียนจะบรรจุขึ้นสำหรับการมีส่วนร่วมที่จะกลับไปที่สำนักงานเพื่อให้ได้เรียนรู้ทักษะและวิธีการใหม่สามารถนำมาใช้ทันที "หลักสูตรนี้สมบูรณ์ครอบคลุมช่วงของหัวข้อที่จำเป็นในการเริ่มต้นการศูนย์โทรหรือพัฒนาหนึ่งที่มีอยู่สอนเป็นปรากฎการณ์ระดับนี้ควรจะเป็นบาร์ที่คนอื่น ๆ ต้องเป็นไปตาม..." - นิค Qualman ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าของนานาชาติพันธมิตรระบบ สิ่งที่คุณจะเรียนรู้ ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้: เพื่อประเมินสถานะปัจจุบันของศูนย์บริการของพวกเขา ตัวชี้วัดที่สำคัญของศูนย์บริการและความสัมพันธ์ระหว่างตัวชี้วัดที่สำคัญ วิธีการที่ดัชนีชี้วัดสำหรับการตรวจสอบตัวชี้วัดที่สำคัญและรายงานผลไปยังผู้บริหารระดับสูง วิธีการสร้างข้อตกลงระดับการบริการที่มีประสิทธิภาพกับลูกค้า วิธีการสร้างที่มีประสิทธิภาพข้อตกลงระดับการดำเนินงานกับพนักงานภายในและกลุ่ม ปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานของเทคโนโลยีศูนย์กลางการติดต่อ วิธีการสร้างกรณีธุรกิจที่จะแสดงให้เห็นถึงความต้องการของพนักงานที่จะจัดการบน ปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการคาดการณ์ปริมาณการโทรโทรภาระงานและพนักงานการตั้งเวลา วิธีการใช้สูตร Erlang และเครื่องมือการจัดการแรงงานในการคำนวณการรับพนักงานที่จำเป็นในการตอบสนองความต้องการระดับการให้บริการภาระผูกพัน วิธีการสร้างศูนย์บริการมาตรฐานคู่มือขั้นตอนการปฏิบัติที่มีการปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการการเรียกเอกสารและการบริการลูกค้า เพื่อสร้างงบประมาณการฝึกอบรมและการวางแผนการฝึกอบรมสำหรับการจ้างใหม่ให้คำปรึกษาและที่กำลังฝึกอบรม แนวทางในการอำนวยความสะดวกในการประชุมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ กุญแจสู่การสร้างแรงจูงใจที่ประสบความสำเร็จและการเก็บรักษาแผน วิธีการสร้างความต้องการการตรวจสอบที่มีคุณภาพสำหรับศูนย์บริการ วิธีการสร้างรูปแบบการตรวจสอบ วิธีการดำเนินการสนทนาการฝึกที่ประสบความสำเร็จ วิธีการอำนวยความสะดวกในการประชุมที่มีประสิทธิภาพกับพนักงานและตัวแทน วิธีการสร้างแผนที่ถนนสำหรับการดำเนินการโครงการที่ระบุในชั้นเรียน "ดีเยี่ยมการศึกษานี้อาจจะสำหรับตอนนี้คนขับผลตอบแทนการลงทุนที่สำคัญสำหรับธุรกิจของฉัน.." - ประธานและผู้จัดการทั่วไปเครือข่ายมุนฮอนดูรัส บทที่ 1 - กลยุทธ์และการประเมินผล บทที่ 7 - การฝึกสอนและการสื่อสาร บทที่ 8 - การตรวจสอบคุณภาพ บทที่ 9 - Call Center การวางแผนโครงการ การส่งมอบและเครื่องมือ การประเมินของศูนย์บริการปัจจุบัน แม่แบบการวิเคราะห์ SWOT การประเมินจุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและภัยคุกคามสำหรับศูนย์บริการของคุณ แม่แบบสำหรับการสร้างระดับการให้บริการและการดำเนินงานข้อตกลงระดับ แม่แบบสำหรับการสร้างขั้นตอนการดำเนินงานมาตรฐานคู่มือ วิวรณ์โดย RCCSP ™ - การวางแผนกำลังคนชั้นนำจัดตารางเวลาและการวิเคราะห์ประสิทธิภาพของเครื่องมือซอฟต์แวร์ รูปแบบการตรวจสอบคุณภาพแม่แบบ รายงานตัวชี้วัดตัวอย่างและเครื่องมือ ทักษะการวิเคราะห์ความต้องการของแม่แบบ โทรศัพท์แม่แบบสัมภาษณ์การตรวจคัดกรอง คำถามสัมภาษณ์ตามความต้องการของทักษะ ตัวอย่างจดหมายการจ้างงาน ตัวอย่างจดหมายปฏิเสธ เครื่องมือสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าตัวอย่าง แม่แบบการฝึกวางแผนการอภิปรายในการวางแผนและการอภิปรายการฝึกสคริปต์ขึ้นอยู่กับระดับความพร้อม 3 วันของผู้สอนนำการฝึกอบรมที่มีกิจกรรมการอภิปรายและการประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติของทักษะใหม่ คู่มือการเรียนการสอนของนักเรียนและสายการอ้างอิงการจัดการศูนย์ แผ่นซีดีที่มีเครื่องมือแม่แบบและซอฟต์แวร์ที่ใช้ในชั้นเรียน โพสต์สอนหลักสูตรการฝึกและการสนับสนุนทางอีเมล ที่ควรมีส่วนร่วม ผู้จัดการที่ Call Center การรับรองหลักสูตรการฝึกอบรมเหมาะสำหรับผู้บริหารที่โอนเข้ามาในศูนย์บริการจากหน่วยงานอื่น ๆ ที่ผู้ที่ต้องการที่จะได้รับของศูนย์บริการการรับรองยอมรับในระดับสากลผู้จัดการและเหมาะสำหรับ: ผู้จัดการศูนย์โทรผู้จัดการแผนกช่วยเหลือผู้บังคับบัญชาและผู้นำทีมที่มีประสบการณ์ นักธุรกิจถูกโอนไปยังศูนย์บริการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการรับผิดชอบในการปรับปรุงหรือ re-จัดศูนย์ที่มีอยู่ ผู้จัดการและผู้บริหารที่มีการกำกับดูแลของศูนย์บริการ ผู้นำเรียกเก็บเงินกับการจัดตั้งแผนกใหม่ของศูนย์บริการหรือธุรกิจ การเลื่อนตำแหน่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้บังคับบัญชาและทีมงานนำไปสู่การขยายตัวที่มีความรับผิดชอบ นายหน้าติดต่อศูนย์, โค้ช, ผู้ฝึกสอน, ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันคุณภาพ สิ่งที่ต้องมี ผู้เข้าร่วมประชุมควรมีความเข้าใจพื้นฐานของสิ่งที่ศูนย์บริการคือวิธีการไหลของสายเป็นศูนย์และศูนย์บริการข้อมูลคำศัพท์พื้นฐาน วัสดุหลักสูตรเป็นภาษาอังกฤษและผู้เข้าร่วมประชุมจะต้องมีระดับสูงของความคล่องแคล่วภาษาอังกฤษ "มากมืออาชีพที่น่าประทับใจนี้เป็นสุจริตศูนย์สายแรกหลักสูตรการฝึกอบรมผมได้เอาที่เรื่องได้รับการสอนในลักษณะที่อาจนำไปใช้กับศูนย์บริการที่มีอยู่ของเราดีเยี่ยม." - เคซีย์เดรกผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า, Intervet / Schering-Plough สุขภาพสัตว์ บทที่ 1 - บทนำและ Call Center การประเมิน การแนะนำและภาพรวมของหลักสูตร CCMC เป้าหมายและวัตถุประสงค์การเรียนรู้สำหรับหลักสูตร CCMC ดำเนินการประเมินในปัจจุบันของศูนย์บริการของคุณ ดำเนินการศูนย์บริการวิเคราะห์ SWOT กำหนดศูนย์บริการวิสัยทัศน์ ระบุและเอกสารกลยุทธ์ในระยะใกล้สำหรับศูนย์บริการของคุณ ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้: มิติที่สำคัญของการเป็นผู้นำในการกำกับดูแลศูนย์การสนับสนุน วิธีการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพในทุกระดับงาน วิธีการตัดสินความขัดแย้งระหว่างสมาชิกในทีม องค์ประกอบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการติดต่อสื่อสารการกำกับดูแล ผลกระทบของกลยุทธ์การติดต่อศูนย์ธุรกิจประสิทธิภาพแถวหน้า วิธีการจัดการประสิทธิภาพการทำงานของมืออาชีพแถวหน้า 'ขึ้นอยู่กับข้อตกลงระดับการให้บริการ วิธีการจัดการและรายงานศูนย์ติดต่อและตัวแทนตัวชี้วัดประสิทธิภาพที่สำคัญ วิธีการจัดการขาดแถวหน้าและยึดมั่นที่จะกำหนดเวลา วิธีการสร้างดัชนีชี้วัดประสิทธิภาพการทำงานของตัวแทน ค่าใช้จ่ายและสาเหตุของการขัดสีและวิธีที่พวกเขาส่งผลกระทบต่อศูนย์กลางการติดต่อ วิธีการได้อย่างมีประสิทธิภาพนำไปสู่เซสชั่นการฝึกโดยใช้กระบวนการการฝึกอย่างเป็นทางการและการฝึกการวางแผนการอภิปราย ที่พบมากที่สุดความกลัวการฝึกและความผิดพลาดและวิธีการหลีกเลี่ยงพวกเขา ปฏิกิริยาที่พบบ่อยข้อเสนอแนะและการฝึกและวิธีการที่จะตอบสนอง วิธีการสร้างคู่มือขั้นตอนการปฏิบัติที่มีมาตรฐานการปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการการเรียกเอกสารและทักษะการบริการลูกค้า วิธีการจัดการแต่ละขั้นตอนของวงจรการฝึกอบรมสำหรับผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุง กุญแจสู่การสร้างแรงจูงใจที่ประสบความสำเร็จและการเก็บรักษาแผน กฎหมายการจ้างงานที่ใช้กับศูนย์กลางการติดต่อและบทบาทของผู้บังคับบัญชาในการปกป้องศูนย์กลางการติดต่อจากภาวะแทรกซ้อนทางกฎหมาย เรียนรู้วิธีการที่จะนำทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของศูนย์โทร: มืออาชีพและนักวิเคราะห์ที่ติดต่อโดยตรงกับลูกค้า นี้ปรับปรุงใหม่และขยายหลักสูตรการฝึกอบรมให้ศูนย์บริการข้อมูลและช่วยเหลือผู้บังคับบัญชาโต๊ะทำงานและทีมงานที่มีคุณค่านำไปสู่ "วิธีการ" ปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการดำเนินการแบบวันต่อวันต้องการของงานทางยุทธวิธีกับกลเม็ดเด็ดพราย ด้วยทักษะหลักความรู้และโอกาสในการปฏิบัติในชั้นเรียนผู้เข้าร่วมถึงความสูงใหม่ของความสามารถในการเป็นผู้นำและระดับของความเชื่อมั่น หลักสูตรฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาในการสื่อสารที่สำคัญเป็นผู้นำและทักษะการสอนและนำเสนอกลยุทธ์ที่ดีที่สุดและการปฏิบัติสำหรับการฝึกอบรมและการพัฒนาตัวแทนแรงจูงใจและการเก็บรักษาการทำงานร่วมกันเป็นทีมการวัดประสิทธิภาพการทำงานและการบริหารจัดการและการประเมินตนเอง เนื้อหาหลักสูตรเป็นยุทธวิธีในทางปฏิบัติและบังคับทันที เข้าร่วมแต่ละคนจะใส่ผ่านก้าวที่มีความเชื่อมั่นในตนเองและสร้างความเชื่อมั่นเป็นวัตถุประสงค์การเรียนการสอน Hands-on เครื่องมือรูปแบบแผนการดำเนินงานและการประเมินผลที่ใช้ในชั้นเรียนโดยผู้เข้าร่วมประชุมภายใต้การดูแลของอาจารย์ผู้สอน เครื่องมือที่บรรจุสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมที่จะกลับไปยังสำนักงานที่ทักษะใหม่ที่ได้มาและวิธีการที่สามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้ทันที การประชุมเชิงปฏิบัติการนี้มีการโต้ตอบและเกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย, การอภิปรายกลุ่มการระดมความคิดการปฏิบัติและการประยุกต์ใช้ในสถานการณ์ทักษะ นักเรียนมีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้และการฝึกการใช้ทักษะที่พวกเขาจะได้เรียนรู้ ผู้เข้าร่วมประชุมแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จต้องตลอดกระบวนการการเรียนรู้มีส่วนร่วมในการออกกำลังกายจริงของโลกและอาจทดสอบการเรียนรู้ของพวกเขาต่อไปนี้ความสำเร็จของการเรียนการสอนโดยการติดต่อที่ศูนย์ได้รับการรับรองหัวหน้างาน (CCCS) การตรวจสอบ การส่งมอบและ Take-Home เครื่องมือ วัสดุในชั้นเรียนและเครื่องมือที่ใช้บ้านรวมถึง: คู่มือหลักสูตรที่ครอบคลุม (เป็นเครื่องมืออ้างอิงที่ดีหลังการฝึกอบรม) การสื่อสาร DISC เครื่องมือการประเมินรูปแบบ แนวทางการดำเนินงาน DISC ค่าใช้จ่ายต่อแผ่นคำนวณติดต่อ แม่แบบการวิเคราะห์ SWOT การประเมินจุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและภัยคุกคามไปยังศูนย์ติดต่อของคุณ แม่แบบสำหรับการสร้างข้อตกลงระดับการบริการ (SLA) และข้อตกลงระดับการดำเนินงาน (OLA) แม่แบบสำหรับการสร้างขั้นตอนการปฏิบัติมาตรฐาน (SOP) คู่มือ ดัชนีชี้วัดแม่แบบตัวแทน ทักษะการวิเคราะห์ความต้องการของแม่แบบ โทรศัพท์แม่แบบสัมภาษณ์การตรวจคัดกรอง พฤติกรรมตามคำถามสัมภาษณ์ตามความต้องการทักษะตัวแทน ทักษะแม่แบบการวิเคราะห์ช่องว่าง ฝึกการวางแผนการอภิปรายเครื่องมือสำหรับการวางแผนและการเขียนสคริปต์การอภิปรายการฝึกบนพื้นฐานของการสร้างแรงบันดาลใจจำหน่ายมืออาชีพของ ที่ควรมีส่วนร่วม การกำกับดูแลและความเป็นผู้นำทักษะ Contact Center หัวหน้าหลักสูตรการฝึกอบรมที่เหมาะสำหรับทุกคนที่รับผิดชอบในการกำกับดูแลของการติดต่อแถวหน้าศูนย์ผู้แทนนักวิเคราะห์หรือตัวแทน บางบทบาทที่เฉพาะเจาะจงที่จะได้รับประโยชน์จากการเรียนรวมถึง: นำทีมผู้บังคับบัญชาและผู้บริหารที่นำแรงบันดาลใจและพัฒนาแถวหน้าศูนย์ติดต่อและช่วยให้มืออาชีพด้านบริการโต๊ะเขียนหนังสือ เมื่อเร็ว ๆ นี้การส่งเสริมการลงทุนมืออาชีพแถวหน้าและทีมงานนำไปสู่การขยายตัวที่มีความรับผิดชอบ นายหน้าติดต่อศูนย์, โค้ช, ผู้ฝึกสอน, ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันคุณภาพ สิ่งที่ต้องมี ผู้เข้าร่วมประชุมควรมีความเข้าใจพื้นฐานของสิ่งที่ศูนย์บริการคือวิธีการไหลของสายเป็นศูนย์และศูนย์บริการข้อมูลคำศัพท์พื้นฐาน หัวหน้าศูนย์ติดต่อโปรแกรมการฝึกอบรมการรับรองเป็นสองวันที่สี่โมดูล, สนามที่ไม่ได้กำหนดเอง บทนำและการประเมินตนเอง การแนะนำและภาพรวมของการฝึกอบรม CCSC และโปรแกรมการรับรอง เป้าหมายและวัตถุประสงค์การเรียนรู้ของการฝึกอบรมหลักสูตร CCSC ประเมินสถานะของศูนย์ติดต่อของคุณและทีม บทที่ 1 - ทักษะความเป็นผู้นำที่จำเป็น บทบาทของหัวหน้างานและความรับผิดชอบ หัวหน้าชุดทักษะที่สมบูรณ์ เป็นผู้นำประเมินทักษะ กลยุทธ์สำหรับการปรับปรุงทักษะความเป็นผู้นำ รุ่นบทบาทในเชิงบวก วิธีปฏิบัติในการพัฒนาความสัมพันธ์และการทำงานกับภายในทีม วิธีการจัดตัดสินใจและการกระทำที่มีภารกิจติดต่อศูนย์และวิสัยทัศน์งบ วิธีการช่องทางทีมสร้างสรรค์สมาชิกอินพุต การจัดการความขัดแย้ง แก้ปัญหาความขัดแย้งประเมินทักษะ กลยุทธ์สำหรับการปรับปรุงทักษะการแก้ปัญหาความขัดแย้ง สาเหตุของความขัดแย้ง ทรัพยากรมติที่มีจำหน่าย รูปแบบการจัดการความขัดแย้งด้วยตัวคุณเอง การทำงานร่วมกัน, การแข่งขัน, การประนีประนอม, ที่พัก, และการหลีกเลี่ยง การใช้กระบวนการแก้ปัญหาความขัดแย้งการวางแผน การพัฒนาวิธีการจัดการเวลาที่ดี การบริหารเวลาประเมินทักษะ กลยุทธ์สำหรับการปรับปรุงการบริหารเวลา จัดลำดับความสำคัญงาน ระบุเวลา Wasters และรบกวน การจัดการอีเมล ปฏิบัติที่ดีที่สุด กฎหมายการจ้างงานผู้บังคับบัญชาควรรู้ กฎหมายการจ้างงานการประเมินตนเอง แนวทางการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่มีผลต่อผู้บังคับบัญชาผู้แทนราษฎรและ แนวทางการสัมภาษณ์ ครอบครัวและการแพทย์เวลาปิด ค่าจ้างค่าล่วงเวลาและแนวทางการจัดตารางเวลา เก็บบันทึกข้อมูลความต้องการและการปฏิบัติ ล้อเล่น Banter หรือการล่วงละเมิด? การสร้างความสัมพันธ์เชิงบวกการทำงานกับผู้จัดการ มีส่วนร่วมในการแก้ปัญหา รูปแบบพาวเวอร์ ความมั่นคง วิธีการบอกว่าไม่มี บทที่ 2 - การวัดและตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพ ค่านิยมทางยุทธวิธีของตัวชี้วัดตัวชี้วัดและ SLAs การจัดการประสิทธิภาพการประเมินตนเอง ตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพที่สำคัญและตัวชี้วัดที่แตกต่าง ข้อตกลงระดับบริการ ทำไมข้อตกลงระดับบริการเป็นร่าง ส่วนประกอบของข้อตกลงระดับการบริการ วิธีการบริการระดับสัญญาผลกระทบติดต่อศูนย์หน้าและสายการปฏิบัติงานระดับมืออาชีพ กลยุทธ์สำหรับผู้จัดการบริการระดับประสิทธิภาพ ยอดกำกับตัวชี้วัดติดต่อศูนย์ แต่ละตัวชี้วัดที่กำหนดทำไมมันวัดวิธีมันวัดหรือคอมพิวเตอร์และมันหมายถึงอะไรคุณเป็นหัวหน้างาน: เวลาพูดคุยเฉลี่ย หลังจากที่ติดต่องาน ถือเวลา เวลาจับเฉลี่ย เวลาที่มีจำหน่าย เวลาเสริม พนักงานการหดตัว อัตราการเข้าพัก ตารางเวลาการยึดติด ความเร็วเฉลี่ยของคำตอบ ระดับการให้บริการ ความพึงพอใจของพนักงาน โทรในคิว รายชื่อต่อตัวแทน อัตราการแปลง อัตราความผิดพลาด อัตราการส่ง อัตราการขัดสี ในความลึก: Top ติดต่อศูนย์หกตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพ ความพึงพอใจของลูกค้า อัตราการละทิ้ง ค่าใช้จ่ายต่อการติดต่อ คุณภาพ การใช้ประโยชน์จากการหดตัว ความละเอียดการติดต่อครั้งแรก ผู้จัดการล้างผลาญ การขัดสีที่กำหนด ผลกระทบของการเสียดสี การประเมินค่าใช้จ่ายของการเสียดสี การตรวจสอบสาเหตุของการเกิดการเสียดสี การพัฒนาแผนในการลดอัตราการขัดสี เครื่องมือในการบริหารผลการปฏิบัติงาน สร้าง Scorecard ตัวแทน การออกแบบตัวชี้วัดที่สำคัญของคุณและผลการดำเนินงานตัวชี้วัดงานแผน บทที่ 3 - การสื่อสารและการฝึกสำหรับผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องปรับปรุง พื้นฐานของการฝึก บทบาทของโค้ช ความแตกต่างระหว่างการฝึก, critiquing, ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นเกี่ยวกับผลการปฏิบัติงาน วิธีการดำเนินการตามขั้นตอนในการสร้างวัฒนธรรมการฝึก บทบาทการฝึกสอนจากมุมมองของการบริหารจัดการ ดำเนินการประเมินตนเองฝึก การกำหนดพื้นที่ของโอกาส การประเมินความกลัวการฝึกของคุณ กลยุทธ์สำหรับการเอาชนะความวิตกกังวลการฝึก การฝึกร่วมกันบกพร่อง วิธีการใช้กลยุทธ์ที่ควรหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดการฝึกร่วมกัน การเตรียมความพร้อมก่อนการฝึกสอนงาน การตรวจสอบและจัดทำเอกสาร เตรียมคำชี้แจงสถานการณ์การฝึก แรงจูงใจและการประเมินผลการปฏิบัติงานระดับ สี่ตัวแทนจำหน่ายไปก่อนโปรไฟล์ ทำนายตัวแทน 'Pre-Dispositions ปัจจัยที่มีระดับแรงจูงใจ ปัจจัยที่มีผลการดำเนินงานระดับ เลือกประเภทที่ถูกต้องของการฝึกเซสชัน ห้าประเภทของการฝึกการประชุม เตรียมคำตอบ ห้าปฏิกิริยาสามัญเพื่อฝึก วิธีการจัดการและโค้ชเพื่อน การออกกำลังกายการปฏิบัติ: การวางแผนสำหรับการฝึกการสนทนา ดำเนินการประเมินตนเองฝึก ทบทวนตรวจสอบการกระทำของคุณในการเตรียมความพร้อมสำหรับการฝึกเซสชัน เตรียม 10 ขั้นตอน RCCSP ™ฝึกวางแผนการอภิปราย การฝึก ดำเนินการฝึกเซสชัน การฝึกทักษะและเทคนิคที่มีประสิทธิภาพ การฟังอย่างตั้งใจ คำถามเชิงรุก โทนบวก ทางเลือกของ Word ภาษากาย โพสต์การฝึกปฏิบัติที่ดีที่สุด ทบทวนและสรุปหมายเหตุของการอภิปราย เอกสารการฝึกเซสชัน ติดตามกิจกรรม ฝึกการสื่อสารรูปแบบ การประเมินรูปแบบการฝึกของคุณเอง DISC การประเมินและวิธีการที่จะถูกนำมาใช้ กำหนดรูปแบบการสื่อสารของคุณ การปรับรูปแบบการสื่อสารของคุณเพื่อเพิ่มความเข้าใจและล่อใจ วิธีการใช้การสื่อสารรูปแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการฝึกอภิปราย เครื่องมือการฝึก ดำเนินการวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสฝึก ออกแบบการสื่อสารและการฝึกการวางแผนงาน ระยะเวลา กำหนดเวลา ทรัพยากร ภัยคุกคาม มาตรฐานความคืบหน้า เป้าหมาย บทที่ 4 - การฝึกอบรมตัวแทนแรงจูงใจและความคงทนกลยุทธ์ที่ดีที่สุดและกระบวนการ การประเมินศูนย์ติดต่อของการปฏิบัติการฝึกอบรม การประเมินศูนย์การติดต่อที่มีอยู่โปรแกรมการฝึกอบรมมืออาชีพ การปฏิบัติและข้อบกพร่องที่สามารถลดประสิทธิผลของโปรแกรมการฝึกอบรม บทบาทของหัวหน้างานและความรับผิดชอบในวงจรการฝึกอบรมตัวแทน การประเมินประสิทธิผลของเฟสของวงจรการฝึกอบรมตัวแทนศูนย์ติดต่อของแต่ละ วิธีการสร้างและรักษาแนวหน้าที่มีประสิทธิภาพระดับมืออาชีพโปรแกรมการฝึกอบรม ที่ประสบความสำเร็จกลยุทธ์การฝึกอบรมใหม่เช่า การฝึกอบรมในช่วงเปลี่ยนผ่านการทำรัง คำแนะนำสำหรับการประสบความสำเร็จในช่วงเปลี่ยนผ่านการฝึกอบรมการทำรัง การฝึกอบรมขึ้น คำแนะนำสำหรับการประสบความสำเร็จในการฝึกอบรมขึ้น การฝึกอบรมทบทวน ตัวแทนโปรแกรมการให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะโครงการ อาคารด้านหน้าสายแทนการเก็บรักษาและการสร้างแรงจูงใจ แรงจูงใจและความคงทนประโยชน์โปรแกรมและผล วิธีการสร้างแรงจูงใจและรางวัล โปรไฟล์แรงจูงใจส่วนบุคคลของพวกเขาการสร้างและการใช้ การเตรียมการฝึกอบรม, การสร้างแรงจูงใจ, การเก็บรักษางานแผน การพัฒนาและการสื่อสาร Contact Center มาตรฐานขั้นตอนการปฏิบัติ เนื้อหาของคู่มือ SOP วิธีการโครงสร้างขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐาน กระบวนการรับรอง การรับรองนี้ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการโดยการศึกษามืออาชีพ RCCSP พันธมิตรและสมาชิก ขั้นตอนการตรวจสอบ CCSC ประกอบด้วยสองส่วนคือ การเข้าร่วมชั้นเรียน การสอบรับรองออนไลน์ การเข้าร่วมประชุมระดับ: ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะเสร็จสิ้นหลักสูตรสอนที่นำสองวันหลังจากที่รหัสออนไลน์และรหัสผ่านจะถูกส่งผ่านทางอีเมลที่มีคำแนะนำสำหรับการเข้าถึงการสอบรับรอง สอบรับรอง: หลังจากจบหลักสูตรที่ผู้เข้าร่วมจะมีสี่สัปดาห์เพื่อให้การรับรองการสอบออนไลน์ ตรวจสอบการรับรองประกอบด้วย 60 คำถามและผู้สมัครจะได้รับ 90 นาทีเพื่อให้การสอบ ผู้สมัครจะต้องบรรลุอย่างน้อยหนึ่งคะแนน 80% เพื่อที่จะได้รับการรับรอง อาจารย์ผู้สอนรายวิชา คณะของเราของอาจารย์แต่ละคนมีการจัดการศูนย์บริการข้อมูลและประสบการณ์การจัดฝึกอบรม พวกเขาได้รับการรับรองที่ "เทรนเนอร์ Master" ระดับสำหรับการจัดส่งของหลักสูตรนี้ อาจารย์ RCCSP ตั้งอยู่ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาแคริบเบียนและอเมริกากลาง ค่าลงทะเบียน ต่อนักเรียนค่าลงทะเบียนสำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมนี้และได้รับการรับรองเป็น $ 1,795 และรวมถึง: การฝึกอบรมการสอนที่นำ 2 วัน การฝึกอบรมทั้งหมด Contact Center หัวหน้าซีดีที่ใช้เครื่องมือ รับรองเสร็จสิ้น ค่าธรรมเนียมการสอบรับรอง เครื่องดื่มในแต่ละวัน ระดับเริ่มต้นที่ 9:00 และสิ้นสุดที่ 05:00 ในแต่ละวัน ธุรกิจเครื่องแต่งกายสบาย ๆ มีความเหมาะสม ลงทะเบียนออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยด้วยความมั่นใจหรือกรุณาโทร (708) 246-0320