ช่วงเทรดดิ้งนิยามและกลยุทธ์การซื้อขาย ช่วงเทรดดิ้งคืออะไร? ช่วงการซื้อขายคือเมื่อมีการซื้อขายการรักษาความปลอดภัยภายในระยะเวลาที่กำหนดสูงและต่ำสำหรับช่วงเวลาที่กำหนดของเวลา นี้กลับมาและการเคลื่อนไหวของราคาออกมาระหว่างขั้วสร้างช่วงการซื้อขาย วิธีการซื้อขายช่วงที่เกิดขึ้น? ช่วงการซื้อขายที่เกิดขึ้นเมื่อไม่วัวหรือหมีอยู่ในการควบคุม ไม่มีทางที่จะรู้ว่าการรักษาความปลอดภัยจะเข้าสู่ช่วงการซื้อขายไม่ได้จนกว่าจะได้เริ่มขึ้นแล้ว ช่วงที่การค้าเหล่านี้มักจะพัฒนาในช่วงแนวโน้มที่แข็งแกร่งเป็นสัญญาณของการสะสมหรือการกระจาย ในแนวโน้มที่แข็งแกร่งในช่วงการซื้อขายหมายถึงการสะสม ตรงกันข้ามในแนวโน้มที่แข็งแกร่งลงในช่วงการซื้อขายหมายถึงการกระจาย แถวนี้เป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นรูปแบบแผนภูมิธง วิธีการแข็งขันการค้าช่วง ขายสูงซื้อต่ำ ช่วงการซื้อขายสามารถพิสูจน์ได้ว่าทำกำไรได้มาก ในขณะที่พวกเขาขาดอำนาจการต่อยของแกว่งสำหรับรั้วที่พวกเขามีอัตราความแม่นยำสูงเมื่อมีการซื้อขายอย่างถูกต้อง ระบบขั้นพื้นฐานคือการวางคำสั่งซื้อขายเล็กน้อยเหนือระดับความต้านทานและซื้อคำสั่งดังต่อไปนี้การสนับสนุน ผู้ประกอบการค้าสามารถเล่นช่วงนี้จนกระทั่งการรักษาความปลอดภัยอย่างมีนัยสำคัญแบ่งผ่านระดับที่มีปริมาณ เทรดดิ้ง Oscillators Oscillators เป็นส่วนหนึ่งของการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่นิยมมากที่สุดเครื่องมือการค้า แต่ชี้วัดเหล่านี้สามารถผลิตสูญเสียที่สำคัญเมื่อตลาดมีแนวโน้มอย่างหนักในทิศทางเดียว นี้เป็นเพราะตลาด oversold มีห้องพักที่จะไปที่ต่ำกว่ามาก แต่ oscillators สถิติการทำงานที่ดีที่สุดในช่วงการซื้อขายนี้เป็นเพราะการรักษาความปลอดภัยขาดน้ำที่จะผลักดันผ่านระดับอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นเมื่อ oscillator เป็น oversold และหุ้นคือการกดปุ่มด้านล่างของช่วงที่มีคำสั่งซื้ออาจจะเป็นเดิมพันที่ปลอดภัย แผนภูมิตัวอย่างของช่วงการซื้อขาย ไมโครซอฟท์มีหนึ่งในช่วงการซื้อขายที่นิยมมากที่สุดในการลงทุนในตลาดหุ้น หุ้นที่ได้รับในช่วงการซื้อขายตั้งแต่ปี 2002 ด้านล่าง ไมโครซอฟท์มีการซื้อขายอย่างต่อเนื่องระหว่างต่ำของ $ 22 และสูงของ $ 30 เป็น ช่วงนี้การซื้อขายมีการฝ่าวงล้อมเท็จในปี 2007 แต่วิกฤตสินเชื่อของปี 2008 นำมันกลับไปยังแผ่นดิน ในตัวอย่างนี้ผู้ประกอบการจะมีการซื้อขายไมโครซอฟท์มานานหลายปีโดยเพียงแค่ส่งคำสั่งซื้อที่ $ 22 แล้วใส่คำสั่งขายเล็กน้อยเหนือ $ 30 กลยุทธ์การซื้อขายนี้จะมีประสิทธิภาพสูงกว่าใด ๆ ที่ไมโครซอฟท์ซื้อและถือกลยุทธ์ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา